Bình Thuận tham gia quảng bá tại Ngày hội Du lịch TPHCM

    Tham gia Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 11 năm 2015, gian hàng du lịch Bình Thuận có diện tích 18m2, 3 mặt mở với chủ đề “Mũi Né – Phan Thiết – Bình Thuận, Biển Xanh – Cát trắng – Nắng vàng”. Cùng với hình ảnh và lối trang trí hấp dẫn, thiết kế mô hình Lướt ván buồm phục vụ khách tham quan, chụp ảnh tại gian hàng, du lịch Bình Thuận còn tập trung giới thiệu brochure, ấn phẩm, tài liệu, đĩa phim về sản phẩm du lịch, trong đó có thể thao nghỉ dưỡng biển.

    Năm nay, cùng với Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh còn có 04 doanh nghiệp tham gia tại gian hàng là: Hòn Rơm 1, Lazibeach (Mỏm đá chim), Lorus Resort, Muine Ocean; 04doanh nghiệp gửi tài liệu, ấn phẩm quảng bá tại gian hàng là: Thái Hoà, Sóng Biền Xanh, Aroma, Nắng Hòn Rơm. Tại gian hàng, các doanh nghiệp tổ chức chương trình kích cầu du lịch năm 2015, tổ chức hoạt náo, rút thăm trúng thưởng có tặng quà, voucher miễn phí…; trưng bày, mời khách dùng thanh long tươi, thanh long sấy khô, nước ép thanh long, nước khoáng Vĩnh Hảo…

    Luôn xác định TPHCM là một thị trường du lịch nội địa lớn và đầy tiềm năng, những năm qua du lịch Bình Thuận thường xuyên tham gia Hội chợ này để xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch Bình Thuận. Bên cạnh quảng bá, xúc tiến tại gian hàng,  đến với Ngày hội Du lịch TP.HCM 2015, du lịch Bình Thuận còn tham gia Liên hoan Giọng Hát Vàng Ngành Du lịch TPHCM với các tiết mục hát múa “Trăng rụng xuống cầu” của Khách sạn Bình Minh và đơn ca “Người mẹ của tôi” của Golden Coast Resost & Spa. Trong đó, tiết mục hát múa “Trăng rụng xuống cầu” được Ban Tổ chức chọn công diễn tại Lễ Tổng kết – Trao giải Liên hoan Giọng hát Vàng Ngành Du lịch TPHCM, năm 2015.

    Nguyên Vũ

    Ảnh: Đặng Huyên