Kinh doanh khách sạn trong thời đại công nghệ số

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Trong khuôn khổ Ngày hội du lịch TPHCM lần XV-2019, sáng ngày 11/4/2019, tại KS New World, Q.1 đã diễn ra tọa đàm “Kinh doanh khách sạn trong thời đại công nghệ số”.

Kinh doanh khách sạn trong thời đại công nghệ số - 1

Trong vòng 10 năm trở lại đây, kinh doanh khách sạn phát triển mạnh và trở thành một trong những ngành có mức độ cạnh trạnh cao nhất. Vào mỗi giai đoạn phát triển, khách sạn sẽ có những xu hướng kinh doanh khác nhau, vì vậy để thành công, các doanh nghiệp luôn cố gắng bắt kịp xu thế và tập trung nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.

Kinh doanh khách sạn trong thời đại công nghệ số - 2

Tọa đàm được tổ chức nhằm tạo điều kiện để các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp, các chuyên gia, nhà khoa học gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn, đề xuất những giải pháp, kiến nghị thiết thực, hiệu quả cho Cơ quan Quản lý Nhà nước nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành kinh doanh khách sạn nói riêng và ngành du lịch thành phố nói chung.

Kinh doanh khách sạn trong thời đại công nghệ số - 3

Đồng thời đưa ra những định hướng, giải pháp cùng chung tay xây dựng và thúc đẩy sự phát triển kinh doanh khách sạn trong thời đại công nghệ số, đặc biệt là đối với sự phát triển trong thời đại khoa học công nghệ như hiện nay. Bên cạnh đó, việc ứng dụng các giải pháp công nghệ cũng chính là chiếc chìa khóa vàng giúp đổi mới trải nghiệm của khách hàng và mở cánh cửa thành công cho các doanh nghiệp khách sạn.

Hữu Long

 

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Tạp Chí Du Lịch

CLIP HOT

Lập web giả mạo - chiêu trò mới trong lừa đảo combo du lịch
Lập web giả mạo - chiêu trò mới trong lừa đảo combo du lịch

Lừa đảo dưới hình thức du lịch không phải là chiêu thức mới, thế nhưng vẫn có khá nhiều người dân sập bẫy. Bởi những đối tượng lừa đảo đã sử dụng những chiêu thức hết sức tinh vi, đặc biệt trong thời gian qua nổi lên hiện tượng nhiều đối tượng đã giả lập những website, fanpage và Công ty du lịch để tạo lòng tin cho khách hàng. Khi khách hàng chuyển khoản để thanh toán những