Yến sào Khánh Hoà hướng tới “xanh hóa” thương hiệu

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Ngày 16/6/2024, tại TP Nha Trang, Công ty Yến sào Khánh Hoà đã tổ chức Hội nghị Khách hàng Yến sào Khánh Hoà 2024.

Đến tham dự hội nghị có gần 500 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết tiêu biểu. Đặc biệt, tại sự kiện có sự hiện diện của các nhà phân phối đến từ các nước Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia. Đây là những nhà phân phối quan trọng trong chiến lược xuất khẩu đưa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa “vươn xa” trên thị trường quốc tế.

Yến sào Khánh Hoà hướng tới “xanh hóa” thương hiệu - 1

Tham dự hội nghị có gần 500 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết tiêu biểu

Tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết, Yến sào Khánh Hòa đã đưa ra thị trường hơn 60 dòng sản phẩm bổ dưỡng cao cấp, góp phần nâng cao sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty vinh dự đạt 2 kỷ lục châu Á: Quản lý số lượng hang đảo và sản lượng khai thác yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Châu Á, sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đạt Kỷ lục châu Á là đặc sản quà tặng Khánh Hòa. 

Yến sào Khánh Hoà hướng tới “xanh hóa” thương hiệu - 2

Yến sào Khánh Hoà là công ty tiên phong xây dựng các nhà máy hiện đại, áp dụng các công nghệ tự động hóa tiên tiến và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của thế giới và các quy định nghiêm ngặt của thị trường quốc tế như Úc (AQIS), Canada (CFIA), Hoa kỳ (FDA), FSMA nhằm tiến tới “xanh hóa” và sự tiện lợi, tinh tế, sang trọng, bảo vệ thương hiệu. Đồng thời, doanh nghiệp cũng ý thức việc xây dựng, bảo vệ thương hiệu, đăng ký sở hữu trí tuệ, bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu cho các dòng sản phẩm do đơn vị sản xuất trong nước và quốc tế.

Yến sào Khánh Hoà hướng tới “xanh hóa” thương hiệu - 3

Tại hội nghị, Công ty đã trao thưởng 132 danh hiệu gồm 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu. 

Trong hai năm 2022 và 2023, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã có những dấu ấn vượt bậc trong sản xuất – kinh doanh, đưa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa tiếp tục chinh phục thị trường thế giới với nhiều bước tiến mới. Đơn cử như sự kiện “Nghị định thư xuất khẩu chính ngạch tổ Yến sang Trung Quốc” được ký kết chính là cơ hội, thuận lợi rất lớn để mở rộng thị trường xuất khẩu.

Tháng 11/2023, Sanvinest đã được Tổng cục Hải Quan Trung Quốc cấp phép xuất khẩu chính ngạch sản phẩm, đến nay đã xuất khẩu thành công nhiều lô hàng yến nguyên chất và các dòng sản phẩm sau chế biến mang thương hiệu Sanvinest sang thị trường Trung Quốc. 

Tại hội nghị, Công ty đã trao thưởng 132 danh hiệu gồm 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu. 

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Khuê Việt Trường

CLIP HOT