Saigontourist Group tham dự Hội chợ Du lịch Qatar - Mở rộng thị trường MICE và du lịch cao cấp Trung Đông
Tham gia sự kiện quốc tế quy mô lớn này, Saigontourist Group khẳng định chiến lược mở rộng thị trường Trung Đông, kết nối trực tiếp với các đối tác du lịch quốc tế và đẩy mạnh hình ảnh Việt Nam là điểm đến hấp dẫn cho du khách hạng sang.
Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) phối hợp cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar tổ chức gian hàng quảng bá du lịch tại Hội chợ Qatar Travel Mart (QTM) 2025, diễn ra từ 24 - 26/11 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Doha. Sự kiện khẳng định chiến lược mở rộng thị trường MICE và du lịch cao cấp của Saigontourist Group tại khu vực Trung Đông.
Hội chợ QTM là sự kiện du lịch quốc tế thường niên lớn nhất tại Qatar, được chính phủ nước này bảo trợ, là nền tảng quan trọng để giới thiệu các xu hướng du lịch mới, từ MICE, du lịch cao cấp, thể thao, văn hóa – giải trí đến du lịch sức khỏe và Halal. Năm ngoái, QTM 2024 thu hút hơn 300 đơn vị từ 62 quốc gia, với 10.678 lượt khách tham quan và 137 “Hosted Buyers” chất lượng. Đây là cơ hội để Saigontourist Group tiếp cận trực tiếp các nhà điều hành tour, công ty du lịch và khách sạn, mở rộng mạng lưới đối tác quốc tế.

Ông Trương Đức Hùng, Tổng Giám đốc Saigontourist Group, nhấn mạnh: “Việc tham gia QTM 2025 là bước đi chiến lược, giúp mở rộng thị trường MICE tại Trung Đông, tăng nhận diện thương hiệu trong phân khúc du lịch cao cấp và sức khỏe. Đây cũng là cơ hội tiếp cận các sản phẩm du lịch ngách với tiềm năng chi tiêu cao, đặc biệt là MICE, du lịch Halal và du lịch cao cấp”.


Tại gian hàng Saigontourist Group - Việt Nam, các đơn vị thành viên chủ chốt như Lữ hành Saigontourist, Khách sạn Rex và SECC đồng hành, giới thiệu sản phẩm du lịch cao cấp, du lịch gia đình và doanh nhân. SECC tập trung vào mở rộng quan hệ với các trung tâm triển lãm quốc tế, quảng bá hình ảnh Việt Nam và thu hút sự kiện quốc tế về Việt Nam.
Trong quý IV/2025, Saigontourist Group tiếp tục tham gia các chương trình xúc tiến quốc tế như Vietnam Phở Festival 2025 tại Singapore, Hội chợ ITB Asia 2025, Hội chợ WTM London 2025, và quảng bá du lịch Việt Nam tại Nhật Bản, châu Âu, Phần Lan, Đan Mạch… Các hoạt động này hướng tới mục tiêu tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế, thúc đẩy hình ảnh Việt Nam là điểm đến MICE và du lịch cao cấp.

Nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group), Ban Biên tập Tạp chí Du lịch TP.HCM trân trọng...


