SAIGONTOURIST VÀ MINH LONG I KÝ KẾT HỢP TÁC

Sáng ngày 7/5/2015, tại Khách sạn Grand TPHCM, Công ty TNHH Minh Long I (Minh Long I) và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác cung ứng sản phẩm cho hệ thống nhà hàng, khách sạn thuộc Saigontourist trên toàn quốc, bao gồm các sản phẩm nhãn hiệu LY’S HORECA và các sản phẩm quà lưu niệm bằng sứ nghệ thuật.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Vương Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Saigontourist, cho biết: trải qua 40 năm hình thành và phát triển, Saigontourist hiện quản lý trên 100 khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí… trên khắp cả nước. Saigontourist với mong muốn chuẩn hóa sản phẩm phục vụ du khách trong ẩm thực tốt hơn, cũng như đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, do đó cần phải có một nhà cung cấp gốm sứ đảm bảo chất lượng tốt nhất, đồng thời sản phẩm gốm sứ phải có tính mỹ thuật cao trong thiết kế, đạt chuẩn quốc tế; chính vì vậy, Minh Long I là sự lựa chọn tối ưu nhất của hệ thống nhà hàng, khách sạn thuộc Saigontourist hiện nay.

Ông Lý Huy Sáng – Phó Tổng giám đốc Minh Long I, phát biểu: “Saigontourist là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực du lịch, lữ hành, cũng như nhà hàng, khách sạn với hệ thống nhà hàng khách sạn đạt tiêu chuẩn 4-5 sao trải dài trên toàn quốc. Vì thế, ngay từ đầu, chúng tôi xác định Saigontourist là một trong những đối tác chiến lược lâu dài của Minh Long I. Có thể nói việc Saigontourist chọn Minh Long I cung ứng các sản phẩm đồ sứ là một vinh dự cho chúng tôi”.

Buổi lễ đã đánh dấu sự hợp tác giữa Saigontourist và Minh Long I là một bước ngoặt lớn đối với hai doanh nghiệp lớn về quy mô và hiệu quả kinh doanh hàng đầu trong cả nước, đánh dấu sự kết nối, hỗ trợ cùng nhau phát triển bền vững của các doanh nghiệp Việt Nam.

Nhân dịp này Cuộc thi Chiếc thìa vàng lần III – 2015 đã chính thức tuyển sinh; đây là chương trình thi nấu ăn của các Đầu bếp chuyên nghiệp trên khắp các vùng miền trên cả nước. Cuộc thi nhằm góp phần tìm kiếm, phát hiện, giữ gìn, bảo tồn, phát huy nét tinh túy của ẩm thực Việt, với thông điệp “Mỗi món ăn quảng bá văn hóa cho một vùng miền”. Ngoài ra, cuộc thi còn hướng đến mục đích nâng cao sức khỏe con người, thúc đẩy kinh tế thông qua nền công nghiệp ẩm thực, đồng thời đẩy mạnh thương hiệu “Du lịch ẩm thực” ở Việt Nam. Chương trình được tổ chức với sự tài trợ chính của nhãn hàng Ly’s Horeca.

Hữu Long