Sắc màu đêm bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Diễn ra trong bốn ngày liên tiếp, chuỗi hoạt động của Ngày hội Du lịch TP.HCM khép lại với nhiều kết quả tích cực, mang đến nhiều cơ hội mới cho ngành du lịch thành phố.

Lễ bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019 đã chính thức diễn ra tại sân khấu chính thuộc Khu B, Công viên 23/9 vào chiều tối ngày 14/4/2019. Trải qua bốn ngày tổ chức, sự kiện đã mang lại nhiều kết quả khả quan cho các đơn vị du lịch tham gia. Đồng thời, khách tham quan và những người yêu du lịch cũng nhân cơ hội này tìm mua được nhiều tour du lịch với mức giá siêu tiết kiệm. Tất cả đã mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho ngành du lịch thành phố.

Sắc màu đêm bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019 - 1
Tiết mục văn nghệ ấn tượng mở đầu chương trình.

Buổi lễ có sự tham gia của các đại diện Sở Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Hiệp hội Du lịch các tỉnh, thành phố; các doanh nghiệp lữ hành; các hãng hàng không; đại diện cácđơn vị trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp đào tạo ngành du lịch trên địa bàn thành phố cùng sự góp mặt của đông đảo du khách – những người đã góp phần tạo nên sự thành công của sự kiện lần này.

Sắc màu đêm bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019 - 2
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM phát biểu mở màn đêm bế mạc.

Nhiều gian hàng du lịch đẹp được trao giải

Để đạt được thành công cho Ngày hội qua 15 lần tổ chức có sự góp sức và đồng hành tích cực từ nhiều đơn vị doanh nghiệp. Mở đầu buổi lễ, ban tổ chức Ngày hội đã trao tặng bằng khen của Ủy ban Nhân dân TP.HCM cho các đơn vị đã đồng hành cùng Ngày hội Du lịch trong suốt 5 năm liên tiếp.

Tiếp nối buổi lễ là hoạt động công bố kết quả cuộc thi Thiết kế gian hàng đẹp. Với mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất đến du khách, các doanh nghiệp luôn nỗ lực trong việc thiết kế gian hàng bắt mắt, thể hiện được tinh thần của doanh nghiệp cũng như góp phần tạo nên thương hiệu riêng. Với hai hạng mục gian hàng tự dựng và gian hàng tiêu chuẩn, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành và Ủy ban Nhân dân Quận 5 đã xuất sắc đạt giải nhất, trở thành hai gian hàng có thiết kế đẹp nhất trong Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019. Đồng thời các giải nhì, ba, khuyến khích của hai hạng mục này cũng được trao cho các đơn vị có những cống hiến tích cực…

Sắc màu đêm bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019 - 3
Sắc màu đêm bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019 - 4
Ban tổ chức trao bằng khen đến các đơn vị có gian hàng đoạt giải.

Liên hoan Giọng hát vàng trao giải cho 21 tiết mục đặc sắc

Lễ trao giải Liên hoan Giọng hát vàng ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh được diễn ra trong khuôn khổ lễ bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019. Liên hoan năm nay với chủ đề “Biển đảo quê hương tôi” đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ 23 đơn vị du lịch và trường đào tạo ngành du lịch. Khép lại Liên hoan, ở bảng A dành cho các tiết mục lẻ có tổng cộng 3 giải Bạc, 5 giải Đồng và 10 giải Khuyến khích; ở bảng B dành cho chương trình chủ đề có 1 giải Bạc, 1 giải Đồng và 1 giải Khuyến khích.

Sắc màu đêm bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019 - 5
Khép lại Liên hoan, tổng cộng 21 tiết mục đặc sắc được khen thưởng.

Qua 15 lần tổ chức, Liên hoan luôn được đánh giá là một sân chơi nghệ thuật thú vị và bổ ích dành cho các trường đào tạo ngành du lịch cũng như các đơn vị lữ hành đóng trên địa bàn thành phố, mở ra nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu và kết nối giữa sinh viên và doanh nghiệp. Liên hoan năm nay nhận được sự tài trợ chính từ Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Saigontourist) và Khu sinh thái giáo dục Về Quê.

Sắc màu đêm bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019 - 6
Sắc màu đêm bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019 - 7
Sắc màu đêm bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019 - 8
Sắc màu đêm bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019 - 9
Sắc màu đêm bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019 - 10
Các tiết mục văn nghệ đoạt giải từ Liên hoan Giọng hát vàng trình diễn tại đêm bế mạc Ngày hội Du lịch.

Ngày hội đạt được nhiều kết quả tích cực

Ngày hội Du lịch TP. HCM 2019 khép lại với doanh thu dự kiến đạt 120 tỷ đồng, tăng 45% so với năm 2018. Bên cạnh đó, Ngày hội thu hút hơn 12.700 lượt khách mua tour, tăng 41% so với năm 2018, và 250.000 lượt khách đến tham quan. Riêng đối với chương trình Kích cầu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp bán khoảng 1.280 vé. Đây là những con số tích cực chứng minh tính hiệu quả của Ngày hội Du lịch TP.HCM trong việc thúc đẩy sự phát triển của du lịch thành phố.

Tin: Hoa Cúc - Thu Thảo
Ảnh: Hữu Long - Thu Thảo

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Tạp Chí Du Lịch

CLIP HOT