Phát triển bền vững từ những thông điệp ý nghĩa

Bia Saigon vốn đã quen thuộc, gắn bó với người dân Sài Gòn và những ai đã từng đến với Sài Gòn. Tồn tại đến nay, thương hiệu Bia Sài Gòn dần khẳng định giá trị cốt lõi trong cuộc sống hiện đại với nhiều thông điệp đầy ý nghĩa.

Về nhà ăn Tết

Về Nhà Ăn Tết là chương trình CSR (trách nhiệm xã hội) thường niên do Bia Saigon khởi xướng, với sứ mệnh đưa hàng nghìn người lao động có ý chí vươn lên trong cuộc sống trở về sum họp bên gia đình. Tiếp nối thành công của chương trình năm 2019, “Về Nhà Ăn Tết – Gắn Kết Như Rồng 2020” được triển khai với quy mô lớn hơn.

Chương trình năm nay còn có thêm điểm mới nằm ở hoạt động chia sẻ câu chuyện thành công mang tên “Bản hùng ca về nhà” được triển khai trên fanpage và website www.venhaantet.sabeco.com.vn từ ngày 27-12-2019. Với mục tiêu lan tỏa tinh thần “Gắn kết như Rồng”, SABECO sẽ đánh giá và dành tặng vé máy bay và vé xe cho nhân vật chính trong những câu chuyện truyền cảm hứng về những tấm gương nỗ lực trong lao động được chính đồng nghiệp, bạn bè của họ chia sẻ trên mạng xã hội. Đây là một hành động đẹp khích lệ những tấm gương điển hình không ngừng tiến lên cùng niềm tự hào Việt Nam. Những người lao động này không nhất thiết phải có được thành tựu mang tầm vóc lớn lao, nhưng bằng mọi sự tận tuỵ, họ mang lại nhiều đổi thay tích cực cho cộng đồng xung quanh và cho chính bản thân mình. Đằng sau nỗ lực đạt đến vinh quang, điều hạnh phúc nhất là được trở về trong vòng tay chào đón của người thân yêu.

Không dừng ở đó, Bia Saigon còn khởi động chương trình Tết gắn kết giàu tính nhân văn. Chương trình đã tặng gần 6000 phần quà với tổng giá trị 3 tỉ đồng tới các hộ gia đình tại miền Trung và ĐBSCL, lan tỏa thông điệp Tết gắn kết tới cộng đồng.

Tổng Giám đốc SABECO, ông Bennett Neo, đã chia sẻ về lý do thực hiện chương trình: “Bên cạnh tập trung vào các hoạt động kinh doanh của mình, chúng tôi đồng thời không quên đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước. Chương trình “Tết gắn kết” là một trong những hoạt động cộng đồng phản ánh yếu tố Đất nước (Country) và Văn hóa (Culture) của SABECO. Qua chương trình này, SABECO mong muốn góp phần chia sẻ niềm vui cùng bà con và lan tỏa ý nghĩa của sự gắn kết, sum vầy trong dịp Tết cổ truyền, đồng thời tiếp tục khẳng định cam kết của SABECO và thương hiệu Bia Saigon – Niềm tự hào Việt Nam trong việc đóng góp cho sự phát triển của quê hương”.

Chiến dịch “Đã uống rượu bia thì không lái xe”

Tết là gắn kết khi ta về nhà sum họp thật xôm tụ với gia đình và chiến hữu, cùng nhau uống mừng cho những thành quả trong năm. Nhưng đừng quên, đã uống bia thì không lái xe, vì một mùa Tết thực sự trọn vẹn cho chính chúng ta và người thân yêu. Chương trình “VỀ NHÀ ĂN TẾT, NÂNG CỐC AN TOÀN” của Bia Saigon bằng cách đăng thật nhiều hình ảnh sum họp của bạn và chiến hữu lên Facebook ở chế độ công khai, kèm hashtag #BiaSaigon #VenhaanTet đã góp phần lan truyền thông điệp đầy ý nghĩa.

Những hình ảnh đẹp về “lái xe an toàn” cũng như những câu chuyện chia sẻ về việc uống bia nhưng vẫn có trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng được lan tỏa, đã góp phần thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với hoạt động của cộng đồng.

Câu chuyện thương hiệu Bia SaiGon đã đi vào cuộc sống, gắn kết với trách nhiệm cộng đồng. Năm 2020, tiếp nối hành trình chinh phục của năm 2019, chắc chắn Bia Saigon sẽ tiếp tục vươn xa với những thông điệp tinh tế và ý nghĩa.