Chấm khách sạn 1 sao vì thấy cá sấu tấn công người

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Một du khách đã chấm khách sạn Marriott ở Mexico 1 sao trên Tripadvisor sau khi chứng kiến cảnh con cá sấu kéo người xuống biển.

Natalie, với tên tài khoản nataliea135 trên Tripadvisor, viết đánh giá về khách sạn Marriott Puerto Vallarta (Mexico) như sau: "Phòng sạch sẽ dù có mùi hơi ẩm mốc. Đồ ăn và nhân viên rất tốt, tuy nhiên, tôi mong có nhiều lựa chọn đồ ăn tối hơn. Dựa trên những điều đó thì tôi đánh giá cao nơi này. NHƯNG một chuyện xảy ra khiến tôi không khuyến khích người khác tới đây nghỉ. Đó là nhóm bạn của tôi đã GIẢI CỨU một du khách nữ khỏi con cá sấu dài hơn 3,5 m ở đây".

Chấm khách sạn 1 sao vì thấy cá sấu tấn công người - 1

Khách sạn Marriott Puerto Vallarta (Mexico)

Kiana Hummel, 18 tuổi, người Bay Area, San Francisco (Mỹ) trả lời ABC7 News vào ngày 27/7, cô đang ngồi trên cát cùng bạn tại bờ biển riêng của khách sạn và định đi bơi vào buổi tối thì bị cá sấu cắn vào chân rồi kéo ra phía biển. Cô cố đánh con cá sấu nhưng nó lại cắn chặt vào mắt cá chân còn lại.

Natalie cho hay, không có nhóm bạn của cô ngồi gần bãi biển thì cô gái tội nghiệp đó đã chết rồi. Nhóm bạn của Natalie đã kéo Kiana thoát khỏi miệng cá sấu. Sau đó mọi người tập trung vào việc cầm máu và yêu cầu gọi xe cứu thương. Tuy nhiên, nhân viên khách sạn phản ứng chậm.

"Tôi và bạn bè mình đều bị chấn thương sau vụ việc. Con cá sấu như con quỷ vậy và nó có thể quay lại bờ biển, hãy làm gì đó ngay trước khi nó giết khách của các bạn", Natalie chia sẻ thêm trong phần đánh giá trên Tripadvisor.

Chấm khách sạn 1 sao vì thấy cá sấu tấn công người - 2

Kiana đang được điều trị tại bệnh viện Marin General sau vụ cá sấu tấn công. Ảnh: ABC7 News

Theo Daily Beast, sau đó khách sạn đã lên tiếng xin lỗi vì "trải nghiệm khó chịu" của khách. Họ cũng cho hay, nhân viên của họ đã được huấn luyện các tình huống nhưng vẫn khuyến khích du khách tự ý thức bảo vệ sự an toàn cá nhân.

Fred Ruiz, một nhân viên khách sạn đã đáp lại đánh giá của Natalie trên Tripadvisor. "Chúng tôi rất vui vì biết rằng dịch vụ và đồ ăn được khen ngợi và xin lỗi vì trải nghiệm khó chịu bạn gặp phải trong thời gian lưu trú. Chúng tôi rất quan ngại về vụ việc và sẽ xem lại các kế hoạch, quy trình làm việc cũng như hợp tác tốt hơn với các cơ quan chức năng liên quan".

Đại diện khách sạn Marriott Puerto Vallarta cũng xác nhận về vụ việc này với ABC7 News và khẳng định các biển cảnh báo đã cắm, tuần tra bờ biển vẫn được thực hiện và cờ đỏ cảnh báo đều đặt đúng nơi.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Khánh Trần (Vnexpress)