Tiếp thị đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Khuyến mãi là một trong những “cú hích” để kích thích nhu cầu mua sắm đặc biệt là trong mùa giáng sinh và năm mới đang đến gần.

Payoo, với thành tích ấn tượng trong chương trình tiếp thị và khuyến mãi, vừa nhận giải thưởng "Đối Tác Tiếp Thị Liên Kết Xuất Sắc Nhất trong Hoạt Động Thanh Toán Không Tiền Mặt" từ Mastercard. Sự vinh dự này đã được trao tại Hội Nghị Khách Hàng Cuối Năm của Mastercard tại Hà Nội vào ngày 6/12 với sự tham gia của nhiều ngân hàng và đơn vị trung gian thanh toán.

Tiếp thị đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam - 1

Mastercard đánh giá cao Payoo không chỉ trong việc triển khai nền tảng khuyến mãi trên hệ thống POS tại các đối tác liên kết, mà còn với tỷ lệ tăng trưởng giao dịch thẻ Mastercard trong thời gian khuyến mãi. Sự cống hiến của Payoo trong việc cung cấp nền tảng khuyến mãi tích hợp công nghệ hiện đại đã nhận được sự khen ngợi.

Payoo đã đề xuất giải pháp "Sales Promotion Platform" để tổ chức chương trình khuyến mãi trên hệ thống, kết nối Đơn vị Cho và Đơn vị Phát để gửi eVoucher đến Người nhận một cách nhanh chóng, tự động và tiết kiệm chi phí, đáp ứng nhu cầu đa dạng của đối tác và người dùng.

Tiếp thị đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam - 2

Nền tảng công nghệ tiên tiến và mạng lưới đối tác đa lĩnh vực đã giúp Payoo triển khai ngay lập tức các chương trình khuyến mãi khi có ý tưởng từ đối tác. Đến nay, Payoo đã tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho Mastercard, tổ chức thẻ Napas và ngân hàng VPBank tại các đối tác nổi tiếng.

Bên cạnh việc hỗ trợ đối tác, nền tảng khuyến mãi của Payoo cũng gia tăng độ phủ, mở rộng tập khách hàng và tăng doanh thu bán hàng thông qua các chương trình tiếp thị chéo giữa các thương hiệu hàng đầu.

Mùa giáng sinh và năm mới đang đến gần, khuyến mãi từ Payoo hứa hẹn là "cú hích" để kích thích nhu cầu mua sắm. Nền tảng này giúp các tổ chức thẻ, ngân hàng và doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tổ chức, tối ưu hóa vận hành và đo lường hiệu quả chiến dịch theo thời gian thực.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Hoàng Anh