Người Sài Gòn chen chân sắm quần áo, giày dép giá rẻ ngày Thứ sáu đen

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Đúng ngày Black Friday, các trung tâm thương mại tại quận 1 vừa mở cửa đã đón lượng lớn khách chờ sẵn từ sớm đến săn sale dịp mua sắm lớn nhất năm, với mức khuyến mãi đến 50-70%.

Từ sáng sớm 25/11 - ngày Black Friday (Thứ Sáu đen), không khí tại các trung tâm thương mại ở quận 1 như Vincom Đồng Khởi, Sài Gòn Centre, Saigontourist Plaza… hết sức nhộn nhịp.

Rất nhiều người háo hức xếp hàng chờ các trung tâm thương mại mở cửa để thỏa sức mua sắm hàng chất lượng dịp sale lớn nhất trong năm. Theo ghi nhận, từ khoảng 10h sáng đến xế chiều, lượng người đổ về càng lúc một đông. Nhà xe “mướt mồ hôi” nhận khách, cử nhân viên điều tiết để tránh quá tải. 

Người Sài Gòn chen chân sắm quần áo, giày dép giá rẻ ngày Thứ sáu đen - 1Chị em tranh thủ săn giày dép, túi xách giảm giá trong ngày Thứ sau đen. Ảnh: Phúc Thịnh

Cửa hàng Muji tại Saigontourist Plaza đường Đồng Khởi rực rỡ những tấm biển “Black Friday” “Sale 50%”. Đây là đợt khuyến mãi lớn nhất của cửa hàng này với đủ mặt hàng giảm giá sâu từ quần áo, giày dép đến đồ dùng gia đình. Khu vực áo sơ mi là nơi tập trung rất đông người gom hàng, bởi chỉ còn nửa giá so với ngày thường.

“Quá rẻ. Tôi mua áo sơ mi mặc đi làm. 5 áo 5 màu chưa tới triệu bạc, chỉ gần 200.000 đồng/áo, trong khi giá gốc mỗi cái lên tới bốn năm trăm ngàn. Thấy áo nào vừa mắt là phải lấy liền, vì quay qua quay lại đã thấy người khác chọn mất”, Quang Linh (nhân viên văn phòng ở Bình Thạnh) cho biết.

Nhưng theo nhân viên cửa hàng, từ tối hôm trước, giới trẻ Sài Gòn đã đi săn sale sớm. Dòng người xếp hàng dài chờ tính tiền tại Muji cũng không làm nản lòng những tín đồ thích mua sắm.

Lỉnh kỉnh xách những túi quần áo mới mua từ Muji, nhiều người lại tiếp tục qua cửa hàng Uniqlo cận đó. Tuy nhiên, một số khách hàng cho biết mức giảm của Uniqlo đợt này không sâu. 

Người Sài Gòn chen chân sắm quần áo, giày dép giá rẻ ngày Thứ sáu đen - 2Dù lượng khách mua đông, nhưng nhiều cửa hàng nhân định sức mua vẫn không bằng dịp Black Friday mọi năm. Ảnh: Phúc Thịnh

Đông nhất trưa nay là tại cửa hàng LYN ở Vincom Đồng Khởi, chị em chen nhau lựa chọn ctúi xách, giày, ví, khi thương hiệu này giảm mạnh đến hơn 50%. “Tôi chờ cả năm để chọn được chiếc túi Florence hồng này, giá gốc 2,2 triệu nhưng giờ chỉ trả có 1,1 triệu thôi", Ái Vy (ngụ quận 3) nói.   

Ghi nhận tại Takashimaya, một loạt nhãn hiệu như Keds, Aetrex, Aldo, Shooz giảm đến nửa giá cho tất cả sản phẩm. Zara, H&M tại Vincom cũng đang giảm giá đến 50% nhiều mặt hàng nên thu hút đông khách chen mua. Các thương hiệu này còn có nhiều sản phẩm giới hạn giảm 70-80%.

Các trung tâm thương mại Aeon Tân Phú, Bình Tân cũng tung những ưu đãi hấp dẫn mùa Black Friday 2022 như mua 1 tặng 1, giảm giá đến 75%, đồng giá các mặt hàng thời trang, phụ kiện, điện máy gia dụng, đồ trang trí nội thất... “Khách hàng còn có thể trúng thưởng 100% mỗi ngày và được hưởng thêm các ưu đãi cộng gộp khi thanh toán không tiền mặt”, đại diện Aeon cho biết thêm.

Người Sài Gòn chen chân sắm quần áo, giày dép giá rẻ ngày Thứ sáu đen - 3Các thương hiệu kỳ vọng sức mua sẽ tiếp tục tăng mạnh trong 2 ngày cuối tuần. Ảnh: Phúc Thịnh

Các cửa hàng điện thoại, điện máy dịp này cũng không đứng ngoài cuộc. Theo đại diện Thế Giới Di Động, hệ thống này đang tận dụng dịp Black Friday để giảm giá sâu các mặt hàng điện thoại, điện máy, thời trang, kết hợp thêm các chương trình ưu đãi, giảm giá khác mà hệ thống đang chạy.

Dù vậy, so với mọi năm, khách mua sắm dịp Black Friday 2022 vẫn không tấp nập bằng. Theo lý giải, do các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đã được triển khai từ đầu tháng, có nơi còn kéo dài qua tận giữa tháng sau nên khách đã mua trước đó hoặc không tập trung mua đúng ngày Black Friday để tránh chen lấn. Các thương hiệu kỳ vọng sức mua sẽ tiếp tục tăng mạnh trong 2 ngày cuối tuần.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Phúc Thịnh