Không gian mở ITE HCMC 2015

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Mỗi tháng 9 thì ITE HCMC  đã trở thành sự kiện thực sự không những cho những doanh nghiệp du lịch trong nước và nước ngoài tìm đến để giới thiệu sản phẩm du lịch của vùng miền, của một đất nước, mà lại là điểm hẹn cho những người muốn đi du lịch tìm cơ hội chọn lựa.

Không gian mở ITE HCMC 2015 - 1

Mỗi năm, việc đầu tư gian hàng của các nước cho thấy sức hút của ITE HCMC và hiệu quả mang lại không những cho các đơn vị du lịch trong nước, tạo cơ hội cho khách chọn tour, tuyến của mình, biết đến mình hơn. Các đơn vị nước ngoài hiểu rằng đây là cơ hội vàng để tăng lượng khách du lịch quốc tế đến thăm đất nước mình. Theo Ban tổ chức thì sẽ có  trên 25.000 lượt khách tham quan trong những ngày hội chợ. Dự kiến sẽ thu hút 200 Người mua quốc tế thuộc hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, 100 người mua “nội vùng” (các hãng lữ hành outbound của 5 quốc gia), 25 báo chí quốc tế và 350 người bán đến từ các quốc gia như: Campuchia, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Đài Loan, Thái Lan, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam

Không gian mở ITE HCMC 2015 - 2

 Năm 2015, ITE HCM tập trung vào 6 phân khúc chính, bao gồm: Du lịch giải trí; Du lịch cao cấp; Du lịch kết hợp chữa bệnh; Du lịch MICE; Du lịch kết hợp du học và Du lịch kết hợp làm đẹp. Việc phân chia phân khúc tạo điều kiện cho từng đối tượng khi chọn tour, tuyến dễ dàng quyết định. Với những góc nhìn khác nhau, các nhgệ sĩ nhiếp ảnh  sẽ cùng góp mặt trong Triển lãm ảnh “Nét đẹp cộng đồng ASEAN” gồm 150 ảnh màu của 10 quốc gia ASEAN, trong đó chú trọng 5 quốc gia hạ nguồn sông Mê Kông. Sự hấp dẫn thực sự ngoài việc hội thảo các sản phẩm du lịch, năm nay trong khuôn khổ Ngày hội Người tiêu dùng Du lịch (Travel Fun Fair Day)  sẽ tạo cơ hội để doanh nghiệp du lịch tiếp cận, giới thiệu về những sản phẩm mới, chương trình khuyến mại tour du lịch, vé máy bay cho dịp cuối năm và Tết Nguyên đán … đến người tiêu dùng

 Bước vào mùa thứ 11, những Hội chợ Du lịch ITE  HCM 2015 lại bắt đầu cho một không gian mở, tạo nhiều cơ hội giao tiếp giữa người mua và bán, tạo cơ hội cho những chuyến đi của mọi người.

Bài và ảnh: KHUÊ VIỆT TRƯỜNG

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT