Loạt hoạt động trải nghiệm miễn phí thú vị, hấp dẫn của Singapore

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

38 hoạt động miễn phí trong khuôn khổ SingapoRewards được phân loại thành 4 nhóm chủ đề “Phát hiện bất ngờ”, “Ẩm thực độc đáo”, “Thân thiện với môi trường” và “Thoát ly thực tại”.

Tổng cục Du lịch Singapore vừa cho ra mắt chương trình SingapoRewards, bao gồm 38 hoạt động không thu phí dành cho khách du lịch nước ngoài, khiến đất nước này càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Loạt hoạt động trải nghiệm miễn phí thú vị, hấp dẫn của Singapore - 1

Mỗi khách du lịch được lựa chọn một hoạt động miễn phí với SingapoRewards. Sau khi đặt chuyến bay đến Singapore, hãy tiếp tục chọn hoạt động mà du khách yêu thích từ danh sách của SingapoRewards và đổi để trải nghiệm trong chuyến đi.

Từ tour đi xe đạp ngắm cảnh đến chuyến chèo thuyền kayak đầy sức sống, du khách có thể chọn trong số rất nhiều hoạt động độc đáo để tham gia.

38 hoạt động miễn phí trong khuôn khổ SingapoRewards được phân loại thành 4 nhóm chủ đề “Phát hiện bất ngờ”, “Ẩm thực độc đáo”, “Thân thiện với môi trường” và “Thoát ly thực tại”. Các chương trình sẽ diễn ra dưới dạng tour hoặc workshop chia sẻ thông tin, kéo dài từ 1-3 tiếng tùy chương trình.

Hiện nay, tất cả du khách có thể đến Singapore mà không cần cách ly bất kể tình trạng tiêm chủng vắc-xin COVID-19. Du khách đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ đủ điều kiện cũng có thể sử dụng làn xuất nhập cảnh tự động tại các điểm kiểm soát xuất nhập cảnh theo Sáng kiến Kiểm soát tự động.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Hàn Mai

CLIP HOT

Lập web giả mạo - chiêu trò mới trong lừa đảo combo du lịch
Lập web giả mạo - chiêu trò mới trong lừa đảo combo du lịch

Lừa đảo dưới hình thức du lịch không phải là chiêu thức mới, thế nhưng vẫn có khá nhiều người dân sập bẫy. Bởi những đối tượng lừa đảo đã sử dụng những chiêu thức hết sức tinh vi, đặc biệt trong thời gian qua nổi lên hiện tượng nhiều đối tượng đã giả lập những website, fanpage và Công ty du lịch để tạo lòng tin cho khách hàng. Khi khách hàng chuyển khoản để thanh toán những