MINISO HỒ HOÀN KIẾM cửa hàng chủ đề IP đầu tiên tại Việt Nam

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

MINISO ra mắt Cửa hàng đầu tiên trưng bày các bộ sưu tập IP với vị trí mặt tiền đắc địa vô cùng rực rỡ tại Việt Nam.

Vào ngày 4/5, MINISO - thương hiệu bán lẻ nổi tiếng trên toàn cầu với các sản phẩm lấy cảm hứng từ phong cách sống, đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng bộ sưu tập IP đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng Tọa lạc tại số 19 Đinh Tiên Hoàng, nằm ngay trung tâm Hà Nội, với góc nhìn hướng ra hồ Hoàn Kiếm, một địa danh mang tính biểu tượng của thành phố.

MINISO HỒ HOÀN KIẾM cửa hàng chủ đề IP đầu tiên tại Việt Nam - 1

Cửa hàng có góc nhìn hướng ra hồ Hoàn Kiếm, một vị trí đắc địa tại Thủ đô

Với mặt tiền bắt mắt, rực rỡ sắc màu, lại nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất Thủ đô đã giúp thu hút không chỉ người dân địa phương mà cả khách du lịch. Với lần ra mắt này, cửa hàng MINISO cao cấp này cũng đánh dấu sự ra mắt của BT21, bộ sưu tập được rất nhiều khách hàng mong đợi tại Việt Nam.

Đây là cửa hàng thứ 75 của MINISO tại Việt Nam và cũng là cửa hàng đầu tiên mà khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm việc mua sắm các sản phẩm theo chủ đề BT21, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm BT21 chính hãng của người tiêu dùng Việt Nam.

MINISO HỒ HOÀN KIẾM cửa hàng chủ đề IP đầu tiên tại Việt Nam - 2

Tại buổi khai trương, cửa hàng đã giới thiệu các mặt hàng được yêu thích như thú nhồi bông, gối U, băng đô, ly nước và phụ kiện phát sáng từ bộ sưu tập BT21. Bên cạnh các sản phẩm của bộ sưu tập BT21, cửa hàng còn tự hào giới thiệu một số sản phẩm IP khác với các nhân vật được người hâm mộ yêu thích như Lotso, We Bare Bears, Pokémon, Snoopy, Minions, Marie, Winnie-the-Pooh và Barbie ... cùng nhiều nhân vật khác. Danh mục các sản phẩm đa dạng giúp làm nổi bật chiến lược của MINISO, nhằm đáp ứng các sở thích khác nhau của người tiêu dùng thông qua việc hợp tác với các thương hiệu được công nhận trên toàn cầu. Cửa hàng MINISO này mang các xu hướng toàn cầu đến tận tay cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Buổi khai trương còn có sự xuất hiện của ca sĩ Isaac, Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy và đông đảo khách hàng ghé thăm cửa hàng. Không khí buổi khai trương trở nên đầy màu sắc với màn trình diễn mãn nhãn của Isaac và vũ đoàn. Nam ca sĩ cũng đã dành thời gian giao lưu với mọi người cũng như khám phá các bộ sưu IP đầu tiên tại Việt Nam.

MINISO HỒ HOÀN KIẾM cửa hàng chủ đề IP đầu tiên tại Việt Nam - 3

Các sản phẩm của MINISO luôn được đầu tư chất lượng cao, bắt mắt và giá thành hợp lý

Bên cạnh đó, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy cũng góp phần giao lưu với mọi người. Nàng hậu dành nhiều lời khen cho các sản phẩm BT21 vì sự dễ thương, gấu bông và gối ôm thì mềm mại, ly bình thì bắt mắt cùng nhiều phụ kiện xinh xắn khác. Hai nghệ sĩ cũng tham gia nghi thức cắt băng khánh thành cho cửa hàng MINISO thứ 75 tại Việt Nam.

Cửa hàng mới với mặt tiền sáng tạo đầy màu sắc, đánh dấu sự phát triển cho nỗ lực mở rộng quy mô hoạt động của MINISO tại Việt Nam. Trước đó, MINISO đã khai trương một số cửa hàng theo chủ đề như cửa hàng theo chủ đề Barbie tại Hà Nội, cửa hàng bộ sưu tập hộp thực phẩm theo chủ đề Disney Pixar tại Thành phố Hồ Chí Minh và cơ sở ba tầng độc đáo nằm trên đường Nguyễn Trãi, ngay trung tâm một khu thương mại sầm uất tại thành phố Hồ Chí Minh.

MINISO HỒ HOÀN KIẾM cửa hàng chủ đề IP đầu tiên tại Việt Nam - 4

Không gian mua sắm thoải mái, các sản phẩm chất lượng

Hiện tại, MINISO sở hữu hơn 75 cửa hàng, trải dài trên gần 30 tỉnh thành tại Việt Nam. Với danh sách cửa hàng trải dài các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng,... Bằng cách cung cấp đa dạng các loại dịch vụ sôi động, sản phẩm tốt, chất lượng cao và giá thành hợp lý, được tùy biến theo thị hiếu và sở thích của khách hàng tại địa phương. MINISO vẫn luôn tận tâm trong việc đảm bảo trải nghiệm mua sắm của khách hàng vì đó không chỉ là một trải nghiệm mua sắm thông thường - đó còn là một hành trình độc đáo.

MINISO đặt mục tiêu mở rộng phạm vi hoạt động ra nhiều tỉnh thành tại hơn nữa. Hướng đến mục tiêu mở 100 cửa hàng trong năm 2024 tại Việt Nam, tập trung vào các khu vực thương mại trọng điểm.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Thanh Luật

CLIP HOT