Heineken lan toả năng lượng trẻ tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành
Không chỉ là điểm kết tinh của âm nhạc, ánh sáng, đêm khai mạc Lễ hội Du lịch Hè Bình Định 2025 còn là sân khấu để Heineken lan tỏa tinh thần trẻ trung, hiện đại đến giới trẻ địa phương. Thông qua các phần trình diễn tương tác cao, hoạt động gắn kết và hiệu ứng thị giác ấn tượng, thương hiệu đã tạo nên không gian giải trí đậm chất thời đại giữa trung tâm thành phố biển.
Tối 13/6 tới đây, Quảng trường Nguyễn Tất Thành sẽ trở thành tâm điểm của hàng nghìn khán giả trẻ với lễ khai mạc Lễ hội Du lịch Hè Bình Định 2025. Sự kiện do UBND tỉnh Bình Định và Sở VH-TT&DL tổ chức, đánh dấu khởi đầu cho chuỗi hoạt động sôi động kéo dài xuyên suốt mùa hè, góp phần định hình diện mạo trẻ trung của sự kiện là sự đồng hành của Heineken - thương hiệu bia luôn gắn liền với trải nghiệm giải trí và phong cách sống hiện đại.
Ngay tại trung tâm thành phố biển, Heineken sẽ mang đến một chuỗi hoạt động trình diễn ấn tượng với sân khấu kết hợp giữa laser, ánh sáng, cùng với đó là các DJ, nghệ sĩ đang được yêu thích như Quang Hùng MasterD, Quân A.P, Liz Kim Cương, DJ Amanda, DJ Victor Bailey, MC Goku, bên cạnh phần trình diễn thời trang đến từ Mr & Miss Fitness Supermodel World 2025.
Điểm nhấn khác biệt của năm nay đến từ yếu tố tương tác giữa nghệ sĩ, thương hiệu và khán giả. Các phần trình diễn dự kiến sẽ được xây dựng với cấu trúc mở, cho phép khán giả tham gia tạo hiệu ứng thị giác lan tỏa trên toàn quảng trường góp phần biến mỗi khoảnh khắc trở thành một “cú chạm” đồng điệu đầy cảm hứng.
Không chỉ giới thiệu trải nghiệm mới mẻ về trình diễn, Heineken còn khẳng định vai trò là thương hiệu đồng hành bền vững cùng thế hệ trẻ tại các sự kiện văn hóa, du lịch cộng đồng. Với sự đầu tư bài bản về hình ảnh, cảm xúc và quy mô, Heineken kỳ vọng sẽ góp phần nâng tầm diện mạo Lễ hội Du lịch Hè Bình Định, đưa sự kiện này trở thành điểm hẹn giải trí không thể bỏ lỡ mùa hè năm nay.