Hành trình khởi nghiệp của bà chủ thương hiệu thời trang cho bé Ngô Hiền Kids

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Chăm chỉ tiếp cận khách hàng qua hình thức online, livestream trên mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,.... Ngô Hiền Kids ghi dấu trong lòng khách hàng bởi chú trọng vào chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngành thời trang dành cho bé gái.  

Bán hàng online được đánh giá như cơ hội thành công rộng mở cho tất cả mọi người nhờ công nghệ phát triển, trang thương mại điện tử rộng mở, chi phí đầu tư tiết kiệm. Thế nhưng để tạo nên một thương hiệu riêng và có được tệp khách hàng trung thành lâu dài không đơn giản. Để có được kết quả kinh doanh ấn tượng như hiện tại, Ngô Hiền Kids đã trải qua không ít thách thức.

Hành trình khởi nghiệp của bà chủ thương hiệu thời trang cho bé Ngô Hiền Kids - 1

Ngô Hiền Kids đẩy mạnh kinh doanh trên nền tảng số.

Chị Ngô Thị Hiền - chủ của thương hiệu thời trang Ngô Hiền Kids chia sẻ, trước năm 2019, chị làm nhân viên bán hàng shop thời trang lâu năm tại Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 HCM. Tại đây Ngô Hiền chủ động học tập, tích lũy cho mình chất liệu vải, phân tích thiết kế, đánh giá khách hàng, nghiên cứu nhu cầu thời trang,....  Qua thời gian làm việc, chị trở thành nhân viên chủ chốt với kiến thức đa dạng, có gout thời trang độc đáo, phong cách bán hàng thân thiện.

Tích lũy kiến thức và kinh nghiệm đủ chín muồi, Ngô Hiền và chồng hướng tới giới thiệu các sản phẩm tự sản xuất, tự phân phối chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.

Hành trình khởi nghiệp của bà chủ thương hiệu thời trang cho bé Ngô Hiền Kids - 2

Hành trình khởi nghiệp của bà chủ thương hiệu thời trang cho bé Ngô Hiền Kids - 3

Ngô Thị Hiền - bà chủ của Ngô Hiền Kids trực tiếp xuống xưởng kiểm tra sản phẩm hay livestream bán hàng.

“Kinh doanh thời trang chính là niềm đam mê của tôi nên dù khó thế nào mình cũng không bỏ cuộc. Mỗi một sản phẩm tôi luôn lên ý tưởng và tạo mẫu theo gout riêng của mình, cắt may chuẩn chỉnh từng đường kim mũi chỉ sau đó chạy thử nghiệm trên thị trường để lắng nghe phản hồi của khách hàng để tiếp tục điều chỉnh mẫu trước khi đặt may hàng loạt. Bởi vậy, chất lượng chính là chìa khóa khẳng định thương hiệu của Ngô Hiền Bibi với khách hàng và cũng là tôn chỉ tôi đặt ra để theo đuổi đam mê”, bà chủ Ngô Hiền Kids chia sẻ.  

Từ khi quyết định kinh doanh, thời điểm Ngô Hiền Kids cảm thấy khó khăn nhất chính là thời kỳ đại dịch hoành hành. Thương hiệu thời trang của bà chủ trẻ 8x Ngô Thị Hiền cũng chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà cô lùi bước. Nắm bắt nhu cầu mua hàng online tăng chóng mặt trong thời điểm giãn cách xã hội, Ngô Hiền Kids đã tìm cách đẩy mạnh sang mảng bán hàng trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội và sàn thương mại điện tử.

Để thu hút khách mới và tri ân khách cũ, đã có thời điểm Ngô Hiền Kids bán hàng với giá "gốc" chỉ để đủ vốn chi trả chi phí và thanh toán lương cho nhân viên. Theo đó, Ngô Hiền Kids đẩy mạnh truyền thông online bằng cách thường xuyên livestream, kêu gọi chị em mua hàng online với giá cực kỳ ưu đãi. Kết hợp với chi phí vận chuyển miễn phí giúp cho việc đặt hàng trở nên thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng hơn

Hành trình khởi nghiệp của bà chủ thương hiệu thời trang cho bé Ngô Hiền Kids - 4

Ngô Hiền Kids với lượng đơn hàng “khủng” mỗi ngày.

Và sau hơn 3 năm hoạt động, thương hiệu thời trang trẻ em Ngô Hiền Kids đã có cho mình một lượng khách hàng lớn với hàng ngàn đơn hàng mỗi ngày. Những mẫu hàng tại đây đều không ngừng đổi mới, độc đáo và tiện dụng nhất cho mẹ và bé. Hiện, lượng khách trung thành của Ngô Hiền bibi chủ yếu tập trung ở khu vực miền Nam và miền Trung.

Hiện tại, doanh số Ngô Hiền đi vào ổn định và không ngừng tăng trưởng. Trong những đợt cao điểm như ngày lễ tết, tết thiếu nhi, trung thu,... lượng đơn tăng vọt gấp 2 - 3 lần. Con số đáng tự hào này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những cố gắng và nỗ lực từ Ngô Hiền Kids.

Với nhu cầu lớn của thị trường, định hướng trong tương lai của Ngô Hiền Kids sẽ mở rộng quy mô kinh doanh trên cả hai nền tảng bán hàng trực tiếp và trực tuyến góp phần đưa thương hiệu lớn mạnh, ngày càng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT