FIDITOUR TẬP HUẤN LUẬT BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

FIDITOURSau khi Luật Bảo vệ người tiêu dùng được Quốc hội ban hành, có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2011, ý thức được trách nhiệm, nghĩa vụ với khách hàng cũng như đảm bảo kinh doanh theo đúng Pháp luật, FIDITOUR đã triển khai việc nghiên cứu Luật tới toàn thể CBCNV và sáng ngày 29/7/2011, công ty tổ chức khóa tập huấn dưới sự hướng dẫn của Luật sư Nguyễn Văn Hậu – Phó Chủ tịch Hội Luật gia TPHCM. Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng có rất nhiều điều khoản liên quan đến hoạt động của công ty: từ hoạt động tiếp thị, quảng bá, tiếp cận khách hàng, thương thảo hợp đồng, thực hiện chương trình tour cho đến chăm sóc khách hàng sau tour. Vì vậy, tất cả các bộ phận trong công ty cần phải nắm rõ nội dung Luật để triển khai thực hiện.

 

Ông Đặng Trung Nghĩa, Phó Tổng Giám đốc FIDITOUR cho biết: “Chúng tôi sẽ cập nhật, sửa đổi Phiên bản quản lý chất lượng 2011 cho phù hợp với các quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời có kế hoạch tổ chức những khóa đào tạo chuyên sâu nhằm giúp nhân viên công ty phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra với công ty và khách hàng.”

T.M