Du lịch nội địa mang gì tới ITE?

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

ITE HCM 2015 là một sân chơi du lịch quốc tế, đây là cơ hội mỗi năm có một lần để các tỉnh, thành trong cả nước chọn mặt gởi vàng, giới thiệu các sản phẩm du lịch của mình- nói vui: “Không khoe thì không ai biết”! Một sự liên kết chặt chẽ thông qua các trung tâm xúc tiến du lịch, để gian hàng hoành tráng hơn, quyến rũ hơn và các tour, tuyến đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó, những đơn vị du lịch mạnh của các tỉnh, thành lại tạo không gian riêng, đích thân ‘trao gởi” sản phẩm của mình giữa nơi người qua kẻ lại này.

Du lịch nội địa mang gì tới ITE? - 1

Du lịch nội địa mang gì tới ITE? - 2

Du lịch nội địa mang gì tới ITE? - 3

Du lịch nội địa mang gì tới ITE? - 4

Du lịch nội địa mang gì tới ITE? - 5

 Vốn có thế mạnh sông nước, nhưng các tour tuyến lại dễ bị trùng lắp, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch 5 tỉnh: Vĩnh Long, BếnTre, Trà Vinh, Tiền Giang và Long An xây dựng gian hàng chung để tham gia Hội chợ, với mục đích cùng nhau tăng cường, đẩy mạnh công tác giới thiệu, quảng bá, xúc tiến du lịch của vùng đến với các đối tác. Vĩnh Long sẽ giới thiệu đến du khách tham quan 2.000 ấn phẩm du lịch các loại, 500 bản đồ du lịch, 500 sách hướng dẫn du lịch, trình chiếu các đoạn video clip về du lịch, trưng bày những hình ảnh sản phẩm đặc trưng về du lịch của tỉnh Vĩnh Long. Bến Tre giới thiệu Cồn Phụng, kẹo dừa và các ngôi chùa nổi tiếng. Trà Vinhcó Ao Bà Om là điểm tham quan nổi tiếng . Ao dài 500m, rộng 300m được xung quanh bởi những cây sao, dầu cổ thụ hàng trăm năm tuổi hoặcKhu du lịch sinh thái Rừng Đước, Chùa Hang...

 Ba địa phương Thừa Thiên Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam giới thiệu một tour tuyến đồng bộ, để khách sau khi thăm các thắng cảnh đền đài Huế, ghé  Ngũ Hành Sơn và sau đó đến Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn…chỉ trong một tour. Với chủ đề: “Mũi Né - Phan Thiết - Bình Thuận, Biển xanh - Cát trắng - Nắng vàng”.  Du lịch Bình Thuận  tập trung giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ thế mạnh của du lịch địa phương như nghỉ dưỡng biển, thể thao trên biển, điểm đến an toàn - thân thiện…như vùng biển Mũi Né- Hàm Tiến, Hải Đăng Kê gà..

 Khánh Hòa đã đủ 11 năm có mặt, năm nay có 5 đơn vị tham dự chung một gian hàng. Đó là Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa, Bavico International Hotel, Bayana Resort, Ha Noi Golden Hotel, Liberty Nha Trang Hotel. Đây là các Khách sạn 4 sao, có nhiều dịch vụ vui chơi và các chương trình khuyến mãi. Gian hàng Khánh Hòa nằm ở vị trí thuận lợi, trang trí đẹp.  Các đơn vị có những chương trình khuyến mãi, kích cầu để du khách biết đến nhiều hơn vùng biển xanh xinh đẹp của Nha Trang.

 Mỗi tỉnh, thành mang tới ITE HCM 2015 một diện mạo, như những cô gái Bắc Ninh với chiếc nón quai thao trong dân ca Quan họ. Quảng Ninh giới thiệu những câu chuyện về hang động. Hà Nội là nơi ngàn năm văn vật, không thể thiếu trong cuộc hành trình là Hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn, làng gốm Bát Tràng, làng cổ Đường Lâm, phố cổ Hà Nội…

 Nhiều tỉnh, thành khác cũng đem đến Hội chợ những sản phẩm cụ thể. Như Cà Mau mang đến đặc sản các loại khô, Sóc Trăng mang bánh Pía, Bình Định mang  đồ gỗ, tré, nem…  

Cẩm Vân

Ảnh: Hải Linh

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT