Payoo ghi dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường thanh toán không tiền mặt
Hợp tác chiến lược với Mastercard đã giúp Payoo đạt được những thành tựu đáng kể trong việc thúc đẩy thanh toán không tiền mặt.
Tại Hội nghị Khách hàng thường niên của Mastercard vừa diễn ra tại Hà Nội, Payoo đã được vinh danh với giải thưởng “Best Affiliate Marketing Partner in Cashless Payment – Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất”. Đây là lần thứ hai liên tiếp Payoo đạt được giải thưởng danh giá này, ghi nhận những nỗ lực của công ty trong việc thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.
Bà Ngô Thị Thu Huyền, Giám đốc Marketing của Payoo đại diện nhận giải thưởng “Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất” do Mastercard trao tặng
Giải thưởng từ Mastercard là sự công nhận dành cho Payoo trong việc hợp tác triển khai các sáng kiến, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ thanh toán hiện đại, tiện lợi và an toàn.
Với mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng Mastercard, Payoo đã thực hiện thành công nhiều chiến dịch tiếp thị trên nền tảng công nghệ của mình và hệ thống POS tại các đối tác.
Đặc biệt, các chương trình tiếp thị trong các giai đoạn cao điểm đã mang lại tăng trưởng đáng kể về số lượng giao dịch thẻ Mastercard, đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Trong năm 2024, Payoo và Mastercard đã phối hợp triển khai chương trình ưu đãi lớn mang tên “Chạm tinh tế - Sống phong cách”, tổ chức vào hai dịp mua sắm cao điểm: mùa hè và mùa lễ hội cuối năm.
Với tổng ngân sách lên tới 15 tỉ đồng, chương trình này thu hút gần 40 đối tác lớn trong nhiều lĩnh vực như bán lẻ, dịch vụ ăn uống, giáo dục, và dược phẩm.Hàng ngàn điểm bán hàng trên toàn quốc thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo đã tham gia chương trình, tiêu biểu là Trung tâm thương mại AEON MALL, chuỗi nhà thuốc Long Châu, An Khang, siêu thị Bách Hóa Xanh, McDonald’s, trà sữa Koi Thé, và các trung tâm giáo dục tiếng Anh như Yola, Wall Street English.
Chương trình không chỉ mang lại cơ hội trải nghiệm thanh toán không tiếp xúc an toàn và tiện lợi mà còn khuyến khích thói quen thanh toán không dùng tiền mặt trong cộng đồng.
Chia sẻ về giải thưởng, bà Ngô Thị Thu Huyền, Giám đốc Marketing của Payoo, cho biết:“Chúng tôi rất tự hào khi hai năm liên tiếp được Mastercard vinh danh ở hạng mục Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất. Giải thưởng này là minh chứng cho hiệu quả của các giải pháp mà Payoo cung cấp, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng ở nhiều kênh khác nhau và mang lại giá trị cho cả đôi bên. Chúng tôi cam kết tiếp tục đổi mới để dẫn đầu xu hướng trên thị trường.”
Tận dụng lợi thế về nền tảng công nghệ tiên tiến và mạng lưới đối tác rộng khắp, Payoo không ngừng phối hợp với Mastercard, Napas và các ngân hàng triển khai các chương trình tiếp thị sáng tạo. Từ thanh toán truyền thống đến thanh toán QR và các ứng dụng không tiếp xúc như Apple Pay, Google Wallet, và Samsung Wallet, những nỗ lực này không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường mà còn thúc đẩy người dùng tiếp cận thanh toán số.