Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Clip "Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi" đưa đến cho du khách thước phim tuyệt đẹp về những bãi biển quyến rũ làm nên thương hiệu du lịch biển Việt Nam.

Ngày 6/4, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) ra mắt clip "Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi" trên nền tảng YouTube.

Clip dài hơn 60 giây với chủ đề biển, đảo truyền tải đến du khách những hình ảnh đẹp trên mảnh đất hình chữ S, cùng những trải nghiệm sôi động. Clip "Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi" khiến du khách mãn nhãn trước sự kỳ vĩ, bao la của những hòn đảo, bãi biển hấp dẫn trải dài trên dải đất hình chữ S.

Đó là đảo Cồn Cỏ như một viên ngọc xanh giữa biển khơi bao la, bãi biển Mũi Trèo hoang sơ đầy thơ mộng; đó là hệ sinh thái phong phú và không khí trong lành của đảo ngọc Phú Quốc hay Eo Gió - Nhơn Lý, một eo biển hút gió và đầy nắng của thành phố Quy Nhơn...

Bên những bãi biển xinh đẹp đầy cát trắng, nắng vàng, du khách không chỉ được hòa mình trong làn nước mát và tận hưởng những cơn gió từ khơi xa mà còn được trải nghiệm vô số hoạt động vui chơi giải trí đầy sôi động. 

Ra mắt vào thời điểm mùa du lịch hè đang đến rất gần, trước mắt là dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, clip "Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi" góp phần truyền thông, kích cầu du lịch nội địa, đồng thời khơi gợi lòng tự hào, tình yêu quê hương đất nước và thôi thúc du khách bắt đầu những chuyến hành trình khám phá Việt Nam tươi đẹp.

Đây là clip thứ 3 trong chiến dịch quảng bá du lịch "Việt Nam: Đi để yêu", do Tổng cục Du lịch triển khai từ tháng 1/2021. Đồng hành cùng chiến dịch là Vinpearl và Google, cùng hàng loạt nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, H'hen Niê, Fly Around Vietnam...

Trước đó, 2 số "Đất nước, con người" và "Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực" đã được đăng tải trên kênh YouTube Vietnam Tourism, nhanh chóng thu hút hơn một triệu lượt xem.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

PV

CLIP HOT