LỄ KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP Công Ty Du Lịch Hòn Ngọc Viễn Đông

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

LỄ KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP  Công Ty Du Lịch Hòn Ngọc Viễn Đông - 1Vừa qua, tại Khách Sạn Sen Việt, Công ty Du lịch Hòn Ngọc Viễn Đông đã tổ chức lễ kỷ niệm 6 năm thành lập (10/8/2004 – 10/8/2010). Với không khí vui tươi và phấn khởi, có rất nhiều đơn vị đối tác đã đến chia vui cùng Công ty. Với phương châm cùng nhau liên kết hội nhập và phát triển. Đến chung vui có Nhạc sĩ Vũ Hoàng – Tổng Biên Tập Tạp Chí Du Lịch TPHCM - Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Du lịch TPHCM, đại diện Công ty Du lịch Vietravel, Du lịch Long Phú- Nha Trang, Vitour Đà Nẵng, Công ty Truyền thông Du lịch Việt, Tập Đoàn Đại Phát, Trường Trung cấp Du lịch Khách sạn Saigontourist, Đại học Bách Khoa, và các Phóng viên Báo, Đài,..

Ảnh: Ông Trương Đức Hải – Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Hòn Ngọc Viễn Đông tặng quà cho đại biểu.

Trong buổi lễ kỷ niệm Ông Trương Đức Hải (Tổng Giám Đốc Công ty – Chủ tịch Hội Lữ Hành G7) cho biết: “Công ty Du lịch Hòn Ngọc Viễn Đông được thành lập ngày 10/8/2004, là thành viên của Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội Doanh nghiệp Trẻ TP.HCM (YBA), Hiệp hội Du lịch TP.HCM (HTC) và Hội Lữ hành G7.

 LỄ KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP  Công Ty Du Lịch Hòn Ngọc Viễn Đông - 2

Ảnh: Ông Trương Đức Hải – Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Hòn Ngọc Viễn Đông tặng quà cho các nhân viên xuất sắc.

Vào năm 2004 trong bối cảnh Chính Phủ ban hành Luật Doanh Nghiệp tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp cạnh tranh lành mạnh và công bằng trong thị trường Du lịch sôi động, đặc biệt là tại TP.HCM. Ngay sau khi thành lập với nhân sự chỉ có 6 người và trụ sở đặt tại 378 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP.HCM. Nhưng với quyết tâm đưa Thương hiệu Hòn Ngọc Viễn Đông tới với du khách – Một thương hiệu rất quen thuộc với người dân thành phố. Từ năm 2004 – 2009 Ban Giám Đốc đã đề ra mục tiêu: “Giữ Vững Thương Hiệu và phát triển Thương Hiệu bền vững”. Số lượng khách ngày càng gia tăng, tăng trưởng bình quân 25% qua từng năm. Cuối năm 2008, tình hình khủng hoảng tài chính ảnh hưởng rất lớn tình hình đi du lịch của khách hàng. Ban Giám Đốc đã quyết định thành lập Phòng Khách Lẻ và lấy thị trường Đông Dương (Lào, Campuchia) làm thế mạnh của doanh nghiệp.

Đầu năm 2009, tuy Tổng Cục Du lịch chưa triển khai chương trình Impressive Việt Nam giảm giá 30- 50% giá trọn gói cho tour đường bay đi Hà Nội và Đà Nẵng. Hòn Ngọc Viễn Đông đã triển khai, khai thác thành công và được khách hàng đánh giá cao.

Trong năm 2010, là đơn vị đầu tiên tham dự chương trình “ Việt Nam – Điểm đến của bạn” do Tổng Cục Du Lịch Việt Nam phát động.

Trong 6 năm qua, với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm Du lịch, nghiệp vụ. Tập thể Cán bộ Nhân viên  Hòn Ngọc Viễn Đông đã định vị tên thương hiệu Hòn Ngọc Viễn Đông tại thị trường Du lịch Việt Nam. Năm 2006, đơn vị đã tham gia hỗ trợ Cuộc thi Sáng tác văn học mini “Nét đẹp Sài Gòn – TP.HCM xưa và nay” do Tạp Chí Du Lịch TP.HCM tổ chức. Cũng trong năm 2006 đã khai trương văn phòng Du lịch tại Hà Nội, năm 2008  mở thêm chi nhánh tại Quận I, Thành phố HCM, và đến năm 2009 tại khu vực miền Trung Hòn Ngọc Viễn Đông đã khai trương văn phòng giao dịch tại Thành phố Đà Nẵng. Đây thực sự đã dánh dấu một sự phát triển vượt bậc, liên kết Du Lịch giữa ba miền Bắc, Trung, Nam. Hiện tại đã mở 2 đại diện thương mại tại Thủ Đô Viêng Chăm và Phnômpênh. Du lịch Hòn Ngọc Viễn Đông  đã xác định – Am hiểu thị trường mới phát triển thương hiệu bền vững được. Mục tiêu chiến lược trong 4 năm tới, Hòn Ngọc Viễn Đông luôn là doanh nghiệp hàng đầu của khu vực Đông Dương. Lấy thị trường Đông Dương và các nước lân cận như Myanma, Ấn Độ … làm đòn bẩy để phát triển bền vững. Kết hợp khăng khít với các Hiệp hội, ngành nghề, để khảo sát và phát triển thương mại với các nước trong khu vực”.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT