Kích cầu cuối năm, loạt chương trình ưu đãi lớn dành cho mua sắm
Hưởng ứng chương trình kích cầu và hướng đến phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, Payoo phối hợp cùng Mastercard tung chương trình ưu đãi khách hàng mua sắm cuối năm.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp chương trình được tổ chức, với kỳ vọng hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi trong bối cảnh bình thường mới.
Những ưu đãi này dành cho khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng hoặc thẻ trả trước của Mastercard để thanh toán hóa đơn mua sắm tại cửa hàng hoặc thanh toán hóa đơn tiện ích do Payoo cung cấp.
Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào cho biết: “Khuyến mãi mới nhất này nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các chủ thẻ tại Việt Nam khi tận hưởng ưu đãi dịp cuối năm. Chiến dịch này cũng là một phần trong cam kết bền vững của Mastercard nhằm củng cố niềm tin vào việc áp dụng thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam”.
Ngoài ra nhằm phổ cập phương thức thanh toán không tiếp xúc (contactless payment) trở nên đơn giản và dễ tiếp cận với tất cả mọi người, những giao dịch bằng thẻ Mastercard được thực hiện bằng hình thức này sẽ được hưởng khuyến mãi tương đương 15% giá trị đơn hàng, tối đa 150 nghìn VNĐ cho mỗi giao dịch.
Chương trình khuyến mãi này được áp dụng tại các cửa hàng trong Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông, Hải Phòng, Tân Phú, Bình Tân, Bình Dương.
Đối với các chuỗi cửa hàng thực phẩm, nhà thuốc, thời trang, ăn uống khác, khách hàng khi mua sắm đơn hàng với một giá trị tối thiểu nhất định sẽ nhận ngay một voucher cho lần thanh toán sau, tối đa 150 nghìn VNĐ tùy thuộc vào từng cửa hàng.
Ngoài ra, khách hàng thực hiện thanh toán hóa đơn tiện ích (điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet) bằng thẻ Mastercard trên nền tảng thanh toán Payoo sẽ nhận ngay voucher tối đa 50 nghìn VNĐ.
Doanh thu của hơn 2.600 thương hiệu tham gia lễ hội mua sắm Ngày Độc thân 2021 tại Trung Quốc trong giờ đầu tiên mở bán...