Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp BBC Global News quảng bá du lịch

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Sở Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu đã thực hiện chương trình quảng bá khám phá những điều thú vị của tỉnh đến với du khách thế giới thông qua kênh truyền thông quốc tế BBC Global News.

Theo đó Sở Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT) đã ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation - là Đại diện ủy quyền của Kênh truyền thông quốc tế BBC Global News (BBCGN). Theo chương trình ký kết, BBCGN sẽ phát sóng quảng bá videoclip du lịch BR-VT với độ dài 30 giây trên truyền hình, khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp BBC Global News quảng bá du lịch - 1

Vẻ đẹp của phố biển Vũng Tàu nhìn từ trên cao. Ảnh: Shutterstock/DucQuang

Videoclip sẽ được phát sóng liên tục mỗi ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật trong thời gian 2 tháng từ 08/4 đến 02/6 với 150 lượt phát sóng vào các khung giờ cao điểm 09:30 - 17:00, 17:00 - 19:00.

Du lịch BR-VT xuất hiện trên truyền hình BBCGN với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng 4 khám phá chính (Discover) gồm khám phá những trải nghiệm mới, khám phá thiên nhiên hùng vĩ, khám phá những chuyến phiêu lưu bất tận và khám phá khí hậu tươi mát sẽ giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời tại BR-VT.

Sự hợp tác trên được đánh giá là chiến lược quy mô toàn cầu và có sức lan tỏa lớn nhằm xúc tiến, quảng bá vẻ đẹp, những khám phá tại BR-VT đến với bạn bè quốc tế, cập nhật mới hình ảnh du lịch, tránh bị lãng quên sau thời gian dài ngăn cách bởi COVID-19.

Thông qua đó đã cho thấy, Sở Du lịch BR-VT đã chủ động, tiên phong đi đầu trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch, sẵn sàng chào đón du khách quốc tế ngay khi Việt Nam mở cửa trở lại, từng bước phục hồi ngành du lịch sau những tác động của đại dịch.

BBC Global News là kênh truyền thông lớn và uy tín của thế giới với hơn 450 triệu hộ xem kênh tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Khán giả của BBCGN là những người thường xuyên đi du lịch, có thời gian lưu trú dài hạn và khả năng chi trả cao. Truyền hình BBCGN đã có sẵn tại 3 triệu phòng khách sạn, trên 178 tàu du lịch và 53 hãng hàng không.

Với lượng khán giả lớn và chuyên về du lịch, BBCGN được nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ có ngành du lịch phát triển trên thế giới chọn làm kênh quảng bá thu hút khách như Úc, Singapore, Hongkong, Macao, Thái Lan, Ấn Độ... Ở Việt Nam, Cục Hợp tác Quốc tế (Bộ VH,TT&DL), Vietnam Airlines, Sở Du lịch Đà Nẵng, Sở Du lịch TP.HCM... cũng đã từng quảng bá trên BBCGN.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Nguyễn Bảo (Theo PR Newswire)

CLIP HOT