TheraBreath - Thương hiệu nước súc miệng hàng đầu Hoa Kỳ ra mắt tại Việt Nam

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Tối 9/5, sự kiện ra mắt thương hiệu TheraBreath tại thị trường Việt Nam đã diễn ra tại Chloe Gallery (TP.HCM).

Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, đưa thương hiệu nước súc miệng cao cấp tại Mỹ đến gần hơn với người Việt. TheraBreath là thương hiệu sản phẩm chăm sóc răng miệng thuộc Tập đoàn Church & Dwight, hiện là nhãn hàng nước súc miệng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Mỹ trên kênh bán lẻ truyền thống và Amazon.

Công thức nước súc miệng TheraBreath được phát triển bởi Tiến sĩ Harold Katz – nha sĩ kiêm nhà vi khuẩn học vào năm 1993. Xuất phát từ tình yêu dành cho người con gái nhỏ mắc chứng hôi miệng mạn tính, ông đã nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng và giới thiệu sản phẩm TheraBreath đến người tiêu dùng Mỹ, vào năm 1994.

TheraBreath - Thương hiệu nước súc miệng hàng đầu Hoa Kỳ ra mắt tại Việt Nam - 1

Ca nương Kiều Anh, diễn viên Quốc Anh tham dự sự kiện tối 9/5

Điểm đột phá của thương hiệu nằm ở công nghệ loại bỏ mùi hôi và tác nhân chính gây hôi miệng, giúp giữ hơi thở tươi mát lâu dài và khoang miệng khỏe mạnh. Vì vậy, TheraBreath đã nhanh chóng phát triển trên toàn cầu, trở thành thương hiệu nước súc miệng tăng trưởng nhanh nhất trên Amazon Anh, Canada, Mỹ. Đây cũng là thương hiệu nước súc miệng số 1 tại Olive Young – chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn quốc.

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam trong một sự kiện lớn, ông David Thomas- Chủ tịch tập đoàn Church & Dwight vô cùng hạnh phúc. “Tôi rất yêu mến Việt Nam, một đất nước với nền ẩm thực phong phú và con người thân thiện. Sự chào đón TheraBreath sẽ giúp mọi người có hơi thở thơm tho, đồng thời sở hữu sức khoẻ răng miệng toàn diện”, Chủ tịch tập đoàn Church & Dwight nói.

TheraBreath - Thương hiệu nước súc miệng hàng đầu Hoa Kỳ ra mắt tại Việt Nam - 2

Ca nương Kiều Anh là Đại sứ thương hiệu TheraBreath Vietnam

Tại sự kiện, đại diện nhà phân phối - Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Y tế Haliphar đã công bố Ca nương Kiều Anh sẽ trở thành gương mặt đại diện thương hiệu TheraBreath tại Việt Nam. Ca nương Kiều Anh cho biết: “Bản thân là một người vợ, người mẹ nên mình luôn chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các con và gia đình. Khi biết được sản phẩm nước súc miệng TheraBreath về Việt Nam, mình rất hào hứng vì đã tin dùng sản phẩm này trước đây”.

Với sự kiện ra mắt tại thị trường Việt Nam, đại diện của tập đoàn Church & Dwight kỳ vọng TheraBreath sẽ tạo nên sự bùng nổ và đảm bảo chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho người dân.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Phương Hà

CLIP HOT