Các đơn vị du lịch Khánh Hòa tham gia ITE-HCMC 2019

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Thực hiện Chương trình hành động ngành du lịch năm 2019, nhằm triển khai quảng bá, tuyên truyền cho Năm Du lịch Quốc gia 2019 tại Khánh Hòa, Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa phối hợp Sở Du lịch Khánh Hòa tổ chức thực hiện và tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh – ITE HCMC 2019 tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn ( Secc) diễn ra từ ngày 05/9 – 07/09/2019. Theo đó, có 11 đơn vị du lịch tham gia gian hàng gồm: Vinpearl Nha Trang, Horizon , Saphire, Công ty Yến Sào, Công ty CP Hòn Tằm Biển Nha Trang, Công ty Hoàn Cầu, Ariyana, Vesna, Viet Asian, Nhà hát Legend, Ocean gate…

Các đơn vị du lịch Khánh Hòa tham gia ITE-HCMC 2019 - 1
Cuộc họp giữa đại diệ Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa nhằm triển khai việc tham gia ITE HCMC 2019

 Theo ông Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Du lịch Khánh Hòa thì việc tham gia ITE-HCMC 2019 được sự đồng thuận rất cao của các đơn vị du lịch trong tỉnh,  ngoài các đơn vị đăng ký chính thức còn có các đơn vị góp mặt dưới hình thức quảng bá thông qua tờ rơi và clip giới thiệu.

Các đơn vị du lịch Khánh Hòa tham gia ITE-HCMC 2019 - 2
Biểu diễn nghệ thuật dân gian đặc trưng của Khánh Hòa

Đặc biệt, đêm gala giới thiệu du lịch Khánh Hòa đến bạn bè trong và ngoài nước sẽ được tổ chức vào tối ngày 5/9 với sự có mặt của 400 khách mời. Tham gia sự kiện này gồm các đại biểu: Lãnh đạo Tổng cục Du lịch Việt Nam; lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam; Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, Lãnh đạo Sở Du lịch Khánh Hòa; cùng đại diện lãnh đạo Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch các tỉnh, thành phố. Về phía doanh nghiệp du lịch Nha Trang – Khánh Hòa có sự tham gia của của các doanh nghiệp là các nhà hàng, khách sạn từ 3 đến 5 sao, các công ty lữ hành, vận chuyển.  Ngoài ra, thành phần khách mời còn có đại diện lãnh đạo các hãng hàng không trong nước và quốc tế như: Vietnam Airlines, Asia Air, Vietjet Air, China Southern Airlines và hơn 200 doanh nghiệp lữ hành quốc tế và trong nước, báo chí , cùng hơn 100 buyer đến từ các nước: Mỹ, Pháp, Đức, Nhật Bản, Canada… và các nước ở tiểu vùng sông Mê-Kông bao gồm cả Campuchia, Lào, Myanmar và Thái Lan.

 Việc tham gia ITE HCMC đối với du lịch Khánh Hòa đã có sự tác động mạnh mẽ để khách hàng chọn Nha Trang là điểm đến trong các cuộc hành trình. Ông Thành nói.

Khuê Việt Trường

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Tạp Chí Du Lịch