Lễ ra mắt chiến dịch định nghĩa sản phẩm tour du lịch cao cấp

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Trong khuôn khổ Ngày hội du lịch TPHCM lần XV-2019, sáng ngày 11/04/2019, CTDL TUGO đã tiến hành Lễ ra mắt chiến dịch định nghĩa sản phẩm tour cao cấp nhằm gia tăng nhận thức của người tiêu dùng về Tour du lịch cao cấp sử dụng dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia - Vietnam Airlines.

Lễ ra mắt chiến dịch định nghĩa sản phẩm tour du lịch cao cấp - 1

Ông Phan Trà (Tugo) - Alban Villani – TGĐ Criteo khu vực Đông Nam Á – Thái Bình Dương

Chứng kiến và tham dự buổi Lễ còn có đại diện của Tập đoàn Criteo, đơn vị bảo trợ truyền thông chính của chương trình, các Hãng hàng không Quốc Gia khác, đại diện các phóng viên báo đài đến từ cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương.

Với chiến dịch quảng bá này, Tugo trở thành công ty du lịch đầu tiên đưa ra chuỗi các hoạt động nhằm định nghĩa về chất lượng dịch vụ của một tour du lịch cao cấp với sự hỗ trợ và đồng hành của Vietnam Airlines.

Lễ ra mắt chiến dịch định nghĩa sản phẩm tour du lịch cao cấp - 2

Gian hàng Tugo tại Ngày hội du lịch TPHCM XV-2019

Theo đó, chương trình Tour du lịch cao cấp phải thoả mãn 5 tiêu chuẩn sau:

Bay bằng Hãng hàng không quốc gia với tiêu chuẩn và chất lượng cao cấp, mang thương hiệu đại diện cho quốc gia. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ hàng không đẳng cấp;

Khách sạn đạt chuẩn quốc tế 4-5 sao của các Tập đoàn Accor, Hilton và Marriott, có sự bảo chứng từ các tập đoàn khách sạn đứng đầu trên thế giới;

Bữa ăn phong phú và đa dạng, đảm bảo khách hàng được thưởng thức ẩm thực đặc trưng tại quốc gia điểm đến đồng thời vẫn đan xen bữa ăn phù hơp với  khẩu vị của người Việt Nam;

Hướng dẫn viên  kinh nghiệm, chuyên môn cao: Trong Tour du lịch cao cấp, Tugo cam kết hướng dẫn viên có chuyên môn dày dặn và kinh nghiệm lâu năm để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Giá tour phải là giá trọn gói và tuyệt đối không phụ thu bất kỳ khoản chi phí nào. Tugo sẽ hoàn tiền cho khách hàng với mỗi một điểm không đúng với cam kết với khách hàng.

Lễ ra mắt chiến dịch định nghĩa sản phẩm tour du lịch cao cấp - 3

Về mặt truyền thông quảng bá, Tugo có sự hỗ trợ từ Tập đoàn Criteo của Pháp - được ví như “Google của Châu Âu”, để cung cấp các giải pháp truyền thông cho chiến dịch và phối hợp với báo chí của khu vực Đông Nam Á. Criteo (NASDAQ: CRTO). Criteo hiện đang cung cấp dịch vụ cho 12,000 doanh nghiệp quảng cáo trên toàn thế giới và là đối tác trực tiếp với 17,000 nhà xuất bản. Với sự hỗ trợ từ Criteo, định nghĩa Tour du lịch cao cấp sẽ được phổ biến rộng rãi tới người dùng khắp Việt Nam và khu vực.

Hữu Long

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Tạp Chí Du Lịch

CLIP HOT

Lập web giả mạo - chiêu trò mới trong lừa đảo combo du lịch
Lập web giả mạo - chiêu trò mới trong lừa đảo combo du lịch

Lừa đảo dưới hình thức du lịch không phải là chiêu thức mới, thế nhưng vẫn có khá nhiều người dân sập bẫy. Bởi những đối tượng lừa đảo đã sử dụng những chiêu thức hết sức tinh vi, đặc biệt trong thời gian qua nổi lên hiện tượng nhiều đối tượng đã giả lập những website, fanpage và Công ty du lịch để tạo lòng tin cho khách hàng. Khi khách hàng chuyển khoản để thanh toán những