Hội nghị khách hàng Công ty Yến Sào Khánh Hòa năm 2017

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Ngày 5/6/ 2017, Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã tổ chức gặp mặt  trên 400 nhà phân phối trong và ngoài nước. Đây là sự kiện thường niên của  công ty nhằm đánh giá một năm hoạt động và tưởng thưởng xứng đáng các đơn vị đã góp công trong việc đưa các mặt hàng yến sào Khánh Hòa đến tay người tiêu dùng.

Hội nghị khách hàng Công ty Yến Sào Khánh Hòa năm 2017 - 1

 

Nhiều năm qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa liên tục đưa ra nhiều dòng sản phẩm đa dạng có giá trị bổ dưỡng cao, mở rộng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Bên cạnh đó, công ty đã hoàn thành vượt mức toàn diện kế hoạch, chỉ tiêu sản lượng Nhà nước giao, với mức tăng trưởng cao về chỉ số doanh thu và nộp ngân sách. Nhiều danh hiệu đã được trao tặng đến các nhà phân phối trong dịp này.Tại hội nghị, lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trao các giải thưởng cho 90 đại diện các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu bao gồm danh hiệu nhà phân phối quốc tế tiêu biểu xuất sắc, cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc, nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu, nhà phân phối bạc, nhà phân phối vàng và nhà phân phối kim cương.

Hội nghị khách hàng Công ty Yến Sào Khánh Hòa năm 2017 - 2

Văn nghệ chào mừng

Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa hiện đã có mặt tại hơn 1.000 nhà phân phối và đại lý ở 63 tỉnh, thành cả nước, ngoài ra các dòng sản phẩm mang thương hiệu Yến sào Khánh Hòa cũng đang có mặt tại nhiều thị trường khó tính ở Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Úc, Canada…

 

Tin, ảnh: KHUÊ VIỆT TRƯỜNG

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT

Lập web giả mạo - chiêu trò mới trong lừa đảo combo du lịch
Lập web giả mạo - chiêu trò mới trong lừa đảo combo du lịch

Lừa đảo dưới hình thức du lịch không phải là chiêu thức mới, thế nhưng vẫn có khá nhiều người dân sập bẫy. Bởi những đối tượng lừa đảo đã sử dụng những chiêu thức hết sức tinh vi, đặc biệt trong thời gian qua nổi lên hiện tượng nhiều đối tượng đã giả lập những website, fanpage và Công ty du lịch để tạo lòng tin cho khách hàng. Khi khách hàng chuyển khoản để thanh toán những