Đài Loan đẩy mạnh quảng bá xúc tiến du lịch MICE tại TPHCM

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

 Đài Loan đẩy mạnh quảng bá xúc tiến du lịch MICE tại TPHCM - 1

Theo thống kê của Cục Du lịch Đài Loan, năm 2017 Việt Nam là quốc gia có lượng du khách đến Đài Loan dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, đạt 383.329 lượt (tăng 94,94%).

Chiều ngày 21/9/2018 Cục thương mại quốc tế - Bộ kinh tế Đài Loan phối hợp cùng với Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan tại TPHCM (TAITRA) đã tổ chức Chương trình Meet Taiwan. Với chủ đề “High Five Taiwan”, sự kiện giới thiệu những chính sách mới nhằm thu hút đông đảo du khách Việt đến với loại hình du lịch MICE tại Đài Loan.

Đài Loan đẩy mạnh quảng bá xúc tiến du lịch MICE tại TPHCM - 2

Bà Jessie Tseng - Giám đốc điều hành MEET TAIWAN phát biểu khai mạc sự kiện

Tăng cường hợp tác du lịch khen thưởng giữa Đài Loan và Việt Nam 

Việt Nam và Đài Loan có sự giao lưu mật thiết trên các lĩnh vực kinh tế, thương mại, văn hóa và du lịch. Việt Nam là đối tác cực kỳ quan trọng của Đài Loan trong ASEAN. Các sự kiện giao lưu giữa doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam ngày càng thường xuyên hơn. Hội thảo lần này tin rằng sẽ thu hút nhiều hơn nữa các công ty Việt Nam đến Đài Loan tổ chức các hội nghị doanh nghiệp và tìm hiểu môi trường triển lãm của Đài Loan.

Đài Loan đẩy mạnh quảng bá xúc tiến du lịch MICE tại TPHCM - 3

Toàn cảnh sự kiện

Để có thêm một bước tiến trong việc quảng bá nét đặc sắc của tour du lịch khen thưởng ở Đài Loan, trong “Ngày thương hiệu hội nghị doanh nghiệp MEET TAIWAN” lần này tại thành phố Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp Đài Loan sẽ mang đến nhiều chương trình với các chủ đề rất được quan tâm, cung cấp tại chỗ các hoạt động hội nghị và khen thưởng có chủ đề thiết kế riêng cho du khách Việt Nam, giới thiệu chiến lược tour du lịch khen thưởng của Đài Loan cho các vị khách có mặt tại Hội thảo.

Tận hưởng tour du lịch khen thưởng chất lượng cao ở Đài Loan

Trong những năm gần đây, Đài Loan đã tích cực quảng bá điểm đến, chất lượng dịch vụ ngày càng chiếm được lòng tin của du khách Việt Nam. Theo thống kê của Cục Du lịch, năm ngoái có tổng cộng 383.329 lượt khách du lịch Việt Nam đến Đài Loan, đạt tỷ lệ tăng trưởng 95% so với năm trước đó, dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.

Hiện nay, Đài Loan không chỉ tiếp tục nâng cấp phần cứng gồm phương tiện giao thông, chỗ ở, cơ sở hạ tầng triển lãm v.v…; mà trên phương diện phần mềm về dịch vụ cũng cung cấp ý tưởng lập kế hoạch triển lãm chuyên nghiệp, các hoạt động và chương trình du lịch khen thưởng tùy chỉnh, tạo ra trải nghiệm khám phá "Discover More" cho du khách tới Đài Loan.

Đài Loan đẩy mạnh quảng bá xúc tiến du lịch MICE tại TPHCM - 4

Panel 1:  Lion Travel -Mr. Joe Hsu - Inbound Div. Supervisor, Welcome Travel Service - Ms. Linh - Vietnam Sales Executive, Kuching Travel Service Co., Ltd - Mr. Simon Huang - Marketing Manager.

Hoạt động marketing hàng năm Asia Super Team - Mau đến cổ vũ cho đội Việt Nam

Hội thảo lần này đã trình chiếu đoạn video "High Five Taiwan" mới bằng kỹ thuật toàn cảnh thực VR, đưa bạn cảm nhận thực tế như đang dạo bước trên cảng cá Đạm Thủy, khu phố cổ Dadaocheng, trải nghiệm các hoạt động của các dân tộc địa phương, thưởng thức các món ăn ngon ở chợ đêm, thưởng trà, văn hóa thư pháp và rất nhiều địa điểm triển lãm ở Đài Loan,

Bên cạnh đó, thông qua cách hội trường được trang trí, sử dụng quạt hình lòng bàn tay và video VR… ban tổ chức mong muốn tạo ra bầu không khí sôi động và nhiệt tình, mời các vị khách tham gia Hội thảo cùng High Five với Đài Loan, rút ngắn khoảng cách với Đài Loan. Qua đó, ban tổ chức hi vọng trong tương lai sẽ có nhiều doanh nghiệp Việt Nam tới Đài Loan tổ chức hội nghị và các hoạt động du lịch kết hợp khen thưởng, cùng cảm nhận thực tế sự nhiệt tình và thân thiện của người dân Đài Loan.

Đài Loan đẩy mạnh quảng bá xúc tiến du lịch MICE tại TPHCM - 5

Panel 2:  Chung Hsing Travel Service - Mr.Michael Soh - Vice Chairman, Taiwan Tour - Mr.Paul Chuang - Project Manager, K&A International Co., Ltd - Ms.Tina Chang - Senior Consultant.

Ngoài ra, hoạt động lần này cũng là cơ hội để quảng bá chương trình marketing tích hợp đa quốc gia hàng năm MEET TAIWAN “Asia Super Team: Thử thách tương lai”. Đội Việt Nam sẽ đến Đài Loan tham gia cuộc thi thực tế từ ngày 15 đến ngày 19/10, cùng cạnh tranh chức vô địch với 7 đại diện khác đến từ Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc…  với giải thưởng là Chương trình du lịch khen thưởng trị giá 50.000 USD.

Mọi thông tin chi tiết và bỏ phiếu ủng hộ cho đội Việt Nam, vui lòng truy cập website:

http://asiasuperteam.meettaiwan.com/asia-super-team

 Hữu Long

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT

Lập web giả mạo - chiêu trò mới trong lừa đảo combo du lịch
Lập web giả mạo - chiêu trò mới trong lừa đảo combo du lịch

Lừa đảo dưới hình thức du lịch không phải là chiêu thức mới, thế nhưng vẫn có khá nhiều người dân sập bẫy. Bởi những đối tượng lừa đảo đã sử dụng những chiêu thức hết sức tinh vi, đặc biệt trong thời gian qua nổi lên hiện tượng nhiều đối tượng đã giả lập những website, fanpage và Công ty du lịch để tạo lòng tin cho khách hàng. Khi khách hàng chuyển khoản để thanh toán những