TP.Hồ Chí Minh: 42 cán bộ quản lý khách sạn 2-3 sao được cấp giấy chứng nhận Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nâng cao

    Sáng 17.8.2017, tại Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist (STHC), Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức tổng kết, trao Giấy chứng nhận cho 42 cán bộ thuộc các khách sạn 2-3 sao, hoàn thành chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nâng cao.

    Tham dự buổi lễ có Ông Lã Quốc Khánh – Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh; Ông Võ Văn Nhanh – Hiệu trưởng trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist cùng lãnh đạo các phòng, ban Sở Du lịch; Ban giám hiệu và các giảng viên trường STHC…

    Ông Lã Quốc Khánh – Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh

    Đây là lần thứ 5, Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh phối hợp với Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist (STHC) tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý khách sạn. Các lớp bồi dưỡng được tổ chức nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và chuẩn hóa đội ngũ lao động tại các cơ sở lưu trú du lịch theo yêu cầu của ngành và quy định của Luật du lịch.

    Ông Võ Văn Nhanh – Hiệu trưởng trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist

    Tham gia lớp bồi dưỡng, đội ngũ quản lý doanh nghiệp lưu trú được cập nhật các kiến thức pháp luật, kiến thức chuyên môn và trao đổi kinh nghiệm thực tế để phục vụ cho công việc quản lý, từ đó đề ra những chiến lược và giải pháp để tăng cường khả năng cạnh tranh với các công ty trong và ngoài nước. Đồng thời, người học được tiếp thu được những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ quản lý và nắm bắt kịp thời sự phát triển của ngành Du lịch của Thành phố nói riêng và của cả nước nói chung.

    42 học viên được cấp giấy chứng nhận lần này là Giám đốc, phó giám đốc, trưởng các bộ phận thuộc các khách sạn 2-3-4 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh. Lớp học diễn ra trong 2 tháng, với các giảng viên giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết của trường STHC. Các học viên đã được bồi dưỡng các kiến thức về khả năng quản lý, điều hành và quản trị nhân sự, lễ tân, nhà hàng, buồng, bếp; kỹ năng giám sát, đào tạo, chăm sóc khách hàng; tổng quan về marketing, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, học viên được hướng dẫn những kỹ năng mềm trong quá trình giao tiếp với khách hàng như: kỹ năng thuyết trình thuyết phục, nghệ thuật giao tiếp… 

    Thu Hương