Thư Chúc mừng Thầy, Cô giáo các cơ sở đào tạo ngành du lịch nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.2013

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.2013, thay mặt Lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi xin gửi đến Quý thầy giáo, cô giáo, các đào tạo viên, cán bộ, công nhân viên chức các trường, khoa, cơ sở đào tạo du lịch lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thư Chúc mừng Thầy, Cô giáo các cơ sở đào tạo ngành du lịch nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.2013 - 1

Trong ký ức chúng ta, mỗi người đều có hình ảnh đẹp về người thầy kính yêu. Những tình cảm quý báu, trân trọng mà mỗi chúng ta và toàn xã hội dành tặng các Thầy, Cô giáo là nguồn động viên rất lớn, góp phần để Thầy, Cô vượt qua những nhọc nhằn, vất vả đời thường, dìu dắt các thế hệ học trò trở thành những công dân có ích cho xã hội. Nguồn tri thức mà các Thầy, Cô giáo truyền dạy đã hòa quyện với cái tâm, cái tình kết thành nghĩa lớn trong hành trang của mỗi con người khi bước vào đời. 
Tôi rất phấn khởi được hòa cùng không khí trang trọng, đầm ấm của đạo lý uống nước nhớ nguồn trong cả nước nói chung và ngành Du lịch nói riêng nhân ngày 20 tháng 11 năm nay. Tôi xin gửi đến Quý Thầy, Cô giáo qua các thế hệ của ngành Du lịch lời chúc mừng tốt đẹp nhất với lòng biết ơn và sự kính trọng. 

Với tinh thần trách nhiệm cao, với bản lĩnh của các thế hệ nhà giáo Việt Nam, chắc chắn các Thầy giáo, Cô giáo ngành Du lịch sẽ vượt qua khó khăn, thử thách vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện sứ mệnh vẻ vang của Nhà giáo Việt Nam trong sự nghiệp trồng người nói chung và sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực du lịch nói riêng. Tôi tin tưởng rằng trong những năm tới, Thầy, Cô giáo của ngành Du lịch sẽ cống hiến và sáng tạo nhiều hơn nữa; biến tri thức, kỹ năng và thái độ, lương tâm nghề nghiệp thành động lực của sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam với vai trò của một ngành kinh tế mũi nhọn. 
Xin chúc Quý Thầy giáo, Cô giáo và các Đào tạo viên ngành Du lịch mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người trong lĩnh vực du lịch./.

Nguyễn Văn Tuấn
Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch

Báo Du lịch Việt Nam, số 49 từ ngày 14/11-20/11/2013

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT