Ngành Du lịch TP.HCM: Phát triển văn hóa đậm đà bản sắc từ truyền thống sáng tạo và triết lý ‘sáng tạo truyền thống’

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Ngành Du lịch TP.HCM qua 50 năm hình thành và phát triển khắc ghi sâu sắc truyền thống năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, hình thành nên “văn hóa sáng tạo” đáng tự hào. Các sự kiện - lễ hội mới, đương đại gây tiếng vang ở TP.HCM trong thời gian qua, về bản chất là những “sáng tạo truyền thống” độc đáo, hòa quyện bản sắc dân tộc và tinh thần thời đại, minh chứng cho nỗ lực định vị truyền thống, văn hóa đổi mới sáng tạo đó.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

PV

CLIP HOT