Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh ký thỏa thuận phối hợp truyền thông với báo Người Lao động

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Nhằm hỗ trợ thúc đẩy phát triển du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước trong trạng thái bình thường mới, ngày 03 tháng 6 năm 2020, Sở Du lịch đã tiến hành ký kết thỏa thuận phối hợp truyền thông du lịch với báo Người Lao động.

Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh ký thỏa thuận phối hợp truyền thông với báo Người Lao động - 1

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du lịch đánh giá cao những hoạt động mà báo Người lao động đã thực hiện trong việc hỗ trợ quảng bá, truyền thông góp phần hỗ trợ thúc đẩy phát triển du lịch. Với các tuyến bài theo sự kiện đến các tuyến bài chuyên sâu mà Báo đã triển khai đã giúp dần dần phá vỡ tâm lý du khách lo ngại về an toàn trong quá trình đi du lịch.

Với chương trình Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam, ông Bùi Tá Hoàng Vũ gợi mở hướng phát triển tour “Người Sài Gòn đi du lịch Sài Gòn”. Có những vùng đất như Cần Giờ, Củ Chi và một số khu vực mà chính người TP.HCM chưa từng đặt chân tới. Từ hoạt động phối hợp truyền thông, các doanh nghiệp du lịch sẽ phát triển những tour mới, với giá cả hợp lý để người dân dễ dàng tiếp cận. “Thứ bảy, Chủ nhật, người dân Thành phố tham gia các tour ngắn, ngồi trên xe buýt 2 tầng đi một vòng thành phố, ngắm các điểm từ trên cao, thưởng thức các món ăn, trải nghiệm chính không gian mình đang sống dưới góc độ một du khách. Chương trình được lan tỏa, sẽ thu hút du khách từ các địa phương khác đến thành phố” Ông Bùi Tá Hoàng Vũ nhận định.

Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh ký thỏa thuận phối hợp truyền thông với báo Người Lao động - 2

Ông Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập Báo Người Lao động cho biết, ngay khi chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” được phát động, Báo đã có kế hoạch cụ thể thực hiện chiến dịch truyền thông cho chương trình này. Báo đã tiến hành hỗ trợ, đồng hành, chia sẻ khó khăn đối với các doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp du lịch nói riêng với những cách làm linh hoạt như giảm giá, trả chậm, trao đổi sản phẩm dịch vụ. Ông Tô Đình Tuân cho rằng tâm lý du khách là rất quan trọng, cơ quan truyền thông cần sát cánh với các cơ quan chức năng để phá vỡ rào cản tâm lý. Truyền thông cần tích cực, liên tục để du khách ấn tượng, bởi đi du lịch không chỉ để khám phá điểm đến, thưởng thức sản vật địa phương, mà còn là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, giúp tái tạo sức lao động để làm việc tốt hơn.

Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh ký thỏa thuận phối hợp truyền thông với báo Người Lao động - 3
Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (Bìa trái) và Ông Tô Đình Tuân - Tổng Biên tập Báo Người Lao động ký thủa thuận hợp tác truyền thông du lịch

Việc ký kết thỏa thuận phối hợp truyền thông giữa hai đơn vị được kỳ vọng sẽ tạo nên một sức mạnh mới giúp ngành du lịch sớm phục hồi và phát triển trở lại sau đại dịch. Hai bên sẽ phối hợp chặt chẽ, định kỳ cập nhật, bổ sung các nội dung hợp tác để thực hiện tốt công tác truyền thông, hỗ trợ phát triển du lịch trong từng giai đoạn mới.

Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh ký thỏa thuận phối hợp truyền thông với báo Người Lao động - 4

Thu Hương

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Tạp Chí Du Lịch

CLIP HOT

Lập web giả mạo - chiêu trò mới trong lừa đảo combo du lịch
Lập web giả mạo - chiêu trò mới trong lừa đảo combo du lịch

Lừa đảo dưới hình thức du lịch không phải là chiêu thức mới, thế nhưng vẫn có khá nhiều người dân sập bẫy. Bởi những đối tượng lừa đảo đã sử dụng những chiêu thức hết sức tinh vi, đặc biệt trong thời gian qua nổi lên hiện tượng nhiều đối tượng đã giả lập những website, fanpage và Công ty du lịch để tạo lòng tin cho khách hàng. Khi khách hàng chuyển khoản để thanh toán những