Saigontourist Group triển khai đồng bộ các nhóm giải pháp phòng, chống dịch nCoV

    Ngay từ khi bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (dịch nCoV) ảnh hưởng đến ngành du lịch Việt Nam vào cuối tháng 1/2020, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã thành lập ban chỉ đạo phòng, chống dịch nCoV, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ phòng, chống dịch nCoV cùng các giải pháp kinh doanh, quản lý, điều hành đến các đơn vị thành viên khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khu hội nghị - triển lãm… trong toàn hệ thống.

    Theo đó, Saigontourist Group đã, đang và luôn sẵn sàng các phương án, giải pháp phòng, chống dịch cụ thể và triển khai các biện pháp hữu hiệu nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng, cán bộ nhân viên – người lao động (CBNV-NLĐ). Tại các đơn vị của Saigontourist Group đã trang bị các trang thiết bị, vật dụng y tế cần thiết cung cấp cho khách hàng, CBNV-NLĐ, và các bảng hướng dẫn y tế trong việc phòng, tránh dịch. Tổng Công ty đồng thời chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tăng cường các biện pháp đảm bảo vệ sinh an toàn đối với khách để luôn tạo sự an tâm cho khách đến và sử dụng dịch vụ tại hệ thống. Các giải pháp này của Saigontourist Group đã được khách hàng hưởng ứng tham gia và đánh giá cao.

    Các đơn vị thành viên Tổng Công ty cũng đã triển khai phương án khai thác hiệu quả các nguồn khách, phát triển các dịch vụ phụ nhằm tăng nguồn thu trong kinh doanh, củng cố và phát triển các thị trường trọng điểm hiện có của đơn vị. Đặc biệt, chú trọng khai thác thị trường khách trong nước.

    Du khách tham quan rừng tràm Trà Sư cùng Lữ hành Saigontourist (thuộc Saigontourist Group)
    Du khách tham quan rừng tràm Trà Sư cùng Lữ hành Saigontourist (thuộc Saigontourist Group)

    Tổng Công ty cũng đã triển khai kế hoạch chương trình kích cầu lần 1 năm 2020 trong toàn hệ thống Tổng Công ty, thời gian từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 5/2020. Theo đó, tất cả các đơn vị Saigontourist Group áp dụng chính sách giá linh hoạt, các hình thức khuyến mãi, hậu mãi, các giá trị cộng thêm nhằm tăng ấn tượng đối với khách hàng. Đây sẽ là một trong những chiến dịch kích cầu quy mô nhất của Tổng Công ty từ trước đến nay.

    Saigontourist Group luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và cung cách phục vụ
    Saigontourist Group luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và cung cách phục vụ

    Ngoài ra, Saigontourist Group tăng cường công tác cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến các thị trường khách thông qua các đối tác, các phương tiện truyền thông, các hội chợ du lịch quốc tế hàng đầu thế giới… Theo đó, Saigontourist Group sẽ tham gia quảng bá tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Berlin tại Đức (diễn ra từ ngày 4 đến ngày 9/3/2020), lễ hội “Những ngày Thành phố Hồ Chí Minh tại Aichi” (dự kiến diễn ra từ ngày 10 đến ngày 12/4/2020), Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Bombay tại Ấn Độ (diễn ra từ ngày 15 đến ngày 17/4/2020), lễ hội “Những ngày Thành phố Hồ Chí Minh tại Hàn Quốc” (dự kiến diễn ra trong tháng 5/2020), Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Asia tại Singapore (tháng 10/2020), Hội chợ Du lịch tàu biển Quốc tế tại Hoa Kỳ (tháng 10/2020), Hội chợ Du lịch Quốc tế WTM Anh (tháng 11/2020)… cùng nhiều sự kiện du lịch lớn trong nước và nước ngoài trong năm 2020. Tại các sự kiện, hội chợ du lịch, Saigontourist Group tiếp tục đẩy mạnh quảng bá tiếp thị, giới thiệu điểm đến du lịch Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh an toàn, hấp dẫn cùng các sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, kích cầu của hệ thống Saigontourist Group.

    Theo Saigontourist Group