NIỀM VUI KHÓ PHAI ...

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

NIỀM VUI KHÓ PHAI ... - 1Bước vào Công viên 23/9, nơi diễn ra Ngày hội Du lịch TPHCM, lần thứ VII, ngay lập tức du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào một không gian khác, với đủ màu sắc, âm thanh của 175 gian hàng của 81 đơn vị khác nhau. Ngay lối vào là Gian hàng Công ty Du lịch TST với thiết kế mới lạ, độc đáo thu hút nhiều du khách nhất, với nhiều chương trình, trò chơi “Bịt mắt bắt... heo” hay “Bịt mắt bắt... vịt”; chương trình văn nghệ, biểu diễn thời trang và đặc biệt là chương trình “TST Idol”!

 

Cách đó không xa, Khu vực Ẩm thực cũng không kém phần đông đúc, không khí sôi nổi đó đến từ những lời chuyện trò của các thành viên trong gia đình, của bè bạn đến thưởng thức các món ăn tại đây. Đặc biệt, ở Khu vực hồ trung tâm, Ban Tổ chức Ngày hội Du lịch đã bố trí sân khấu “Đờn ca tài tử” nhằm giới thiệu đến các du khách loại hình văn hóa truyền thống này.

NIỀM VUI KHÓ PHAI ... - 2

Bên cạnh đó, gian hàng của các doanh nghiệp khác như cũng đều thu hút đông đảo du khách bởi những chương trình gameshow đặc sắc mới lạ như gian hàng của Viettravel hấp dẫn với trò chơi “Người tiên phong – Cùng Viettravel leo đỉnh Everest” khi để người chơi leo lên “vách núi thẳng đứng” khiến người theo dõi ở phía dưới phải thót tim, trò chơi tập thể của gian hàng Liên Bang Tourist, SaiGon Tourist với tiết mục biểu diễn Pha chế - Bartender đặc sắc, thú vị… Các trò chơi kể trên không chỉ nhằm thu hút du khách, mà còn để lại trong lòng du khách nhiều ấn tượng đẹp, khó phai

K.S

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT