Hội ngộ Thương hiệu Việt

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

 Vẫn là Công viên 23-9. Vẫn là tháng tư với những ánh nắng chói chang trong lòng Thành phố Hồ Chí Minh. Và vẫn là những ngã tư đường luôn náo nhiệt với những dòng xe mải miết đi về. Là một  điểm nhấn trong bản đồ toàn cảnh du lịch Việt Nam, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 9 bắt đầu diễn ra từ sáng ngày 2-4  và kết thúc vào ngày 7-4-2013 đã lôi cuốn dòng người từ mọi nơi tìm đến, trong đó có rất nhiều khách nước ngoài đang ở tại Khu phố Tây Phạm Ngũ Lão. Thêm một lần nữa, Thương hiệu Ngày hội Du lịch TP.HCM đã chứng tỏ sức mạnh của sự quảng bá thương hiệu du lịch Việt, mà lãnh đạo UBND TP.HCM và Lãnh dạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP.HCM rất quan tâm, tạo cơ hội cho các đơn vị từ mọi miền đất nước về đây tụ họp. Và một lần nữa những cuộc hội ngộ lại bắt đầu.

Hội ngộ Thương hiệu Việt - 1

Tôi vẫn là người tới sớm ở Công viên 23/9 này, trong khi tất cả các đơn vị đang hối hả nhập cuộc, để làm thế nào gian hàng của mình mới lạ hơn, độc đáo hơn. Còn ngay hồ nước giữa công viên, những bông sen hồng đang nở như cũng muốn tạo thêm cảnh sắc cho Ngày hội.

Được biết, Ngày hội Du lịch TP.HCM 2013 sẽ bao gồm các sự kiện chính chính như: Hội chợ Du lịch, Lễ Tôn vinh Thương hiệu Du lịch TP.HCM, trưng bày triển lãm và giới thiệu “Chùm ảnh đẹp du lịch Việt Nam”, biểu diễn nghệ thuật cồng chiêng, trưng bày giới thiệu làng nghề truyền thống… Điểm nhấn của ngày hội năm nay sẽ tập trung cho chương trình Hội chợ Du lịch – Siêu thị Du lịch với nhiều hoạt động khuyến mãi, giới thiệu các tour du lịch, các chương trình liên kết giữa hàng không, du lịch của TP.HCM với các điểm đến tại các địa phương trong cả nước... Bên cạnh đó, ngày hội cũng lồng ghép nhiều chương trình văn hóa, văn nghệ, ẩm thực, thể thao, hoạt náo… thu hút sự quan tâm của du khách nước và quốc tế. Nổi bật là đêm công diễn và trao giải Liên hoan Giọng hát Vàng Ngành Du lịch 2013, lần thứ IX, năm 2013 diễn ra vào 19 giờ ngày 5-4-2013, tại Sân khấu chính Ngày hội. Ngay cả Chương trình Giọng hát Vàng Ngành Du lịch 2013 đã chứng tỏ sự thành công của Ngày hội, bởi những giọng ca vào Vòng Chung kết rất xuất sắc, chương trình rất được đông đảo quần chúng quan tâm.

Một trong những gian hàng gần như hoàn chỉnh rất sớm ngay trong ngày 3-4 là Công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt (Viet Media Travel). Có thể nhìn thấy đơn vị trong nhiều năm luôn coi Ngày hội Du lịch TP.HCM là cơ hội lớn để tiếp thị sản phẩm của mình. Năm nay, với chủ đề Hồn Quê, gian hàng của Công ty Du Lịch Việt mang đến không gian thanh bình của làng quê Bắc Bộ qua căn nhà ba gian hai chái, giếng nước trong, vườn rau xanh và những cô thôn nữ yếm thắm lụa đào. Cũng trong tháng 4, hòa cùng không khí lễ hội quan trọng của cả nước như Giỗ Tổ Hùng Vương, ngày lễ 30/4, Du lịch Việt đã triển khai nhiều chương trình đặc sắc: chùm tour pháo hoa Đà Nẵng kết hợp tham quan Con đường di sản miền Trungkhởi hành ngày 27,28/4 trọn gói từ 8.399.000đ; hành trình phương Bắc: Hà Nội - Yên Tử - Tuần Châu - Hạ Long - Lào Cai - Sapa - Thác Bạc trọn gói từ 9.999.000đ khởi hành ngày 27/4; liên tuyến tham quan Singapore - Malaysia trọn gói từ 14.326.900đ khởi hành 17,18,25,27,28,30/4; tour du lịch khám phá châu Âu trọn gói từ 66.390.000đ… cùng rất nhiều chương trình tour trong nước và quốc tế khác.

Ngày hội Du lịch TP.HCM 2013 đã bắt đầu. Những buổi tiệc du lịch đa dạng và nhiều màu sắc chắn chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi du khách.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT