1.404 bộ thời trang công diễn tại Fashionology Festival

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

 1.404 bộ thời trang công diễn tại Fashionology Festival - 1

Chiều ngày 10/10/2017, Sở Du lịch TPHCM phối hợp cùng với Tập đoàn Truyền Thông Vàng tổ chức họp báo Lễ hội Thời trang và Công nghệ - Fashionology Festival năm 2017.

1.404 bộ thời trang công diễn tại Fashionology Festival - 2

Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM sẽ liên tục diễn ra trong ba ngày 20/10, 21/10 & 22/10/2017 tại Quảng trường Phố đi bộ Nguyễn Huệ với 1.404 bộ trang phục thời trang được trình diễn.

1.404 bộ thời trang công diễn tại Fashionology Festival - 3

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du lịch TPHCM 

Phát biểu khai mạc, ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết: Lễ hội là sự kiện văn hóa du lịch hiện đại, với sự kết hợp đầy cảm hứng giữa thời trang và công nghệ trình diễn mới nhất, sự tương tác kỹ thuật số với công chúng nhằm tạo dấu ấn riêng cho hoạt động văn hóa, du lịch của thành phố nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước đến với TPHCM. Sắp tới, lễ hội thời trang và công nghệ sẽ phát triển để tổ chức thường niên, tạo điểm nhấn du lịch đặc trưng cho thành phố cũng như đóng góp cho sự phát triển ngành may mặc và thời trang Việt Nam.

1.404 bộ thời trang công diễn tại Fashionology Festival - 4

Bà Nguyễn Minh Hương - Tổng giám đốc Tập đoàn truyền thông Vàng

Bà Nguyễn Minh Hương - Tổng giám đốc Tập đoàn truyền thông Vàng thông tin thêm: Fashionology Festival 2017 là lễ hội thời trang và công nghệ có quy mô lớn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam, quy tụ hơn 150 nhà thiết kế trong nước và khu vực Đông Nam Á với 1404 mẫu thiết kế; 250 người mẫu trong nước và quốc tế sẽ trình diễn thời trang trên toàn bộ tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ.

1.404 bộ thời trang công diễn tại Fashionology Festival - 5

Theo đó, trong 3 ngày diễn ra lễ hội, du khách tham dự sẽ được chiêm ngưỡng các bộ sưu tập độc đáo với 3 chủ đề khác nhau:

- Đêm 20/10 - Bản sắc Viễn Đông - gồm các bộ sưu tập đậm chất trình diễn theo các xu hướng thời trang gắn liền với sự phát triển của Sài Gòn - TPHCM. Tại sàn sân khấu catwalk dài 150m sẽ là màn trình diễn ngọan mục của những bộ thời trang với những hình ảnh thanh lịch và đài các của Sài gòn xưa thông qua các bộ sưu tập áo dài truyền thống, trang phục hippie, retro, bộ sưu tập thời trang dạ hội và thời trang tương lai đến từ 15 nhà thiết kế nổi tiếng trong nước.

1.404 bộ thời trang công diễn tại Fashionology Festival - 6

- Đêm 21/10 - Thời trang ứng dụng “Ready to Wear” - gồm các bộ sưu tập thời trang của 40 nhà thiết kế mang hơi thở trẻ trung, năng động, cá tính của giới trẻ. Trong đêm thứ hai này sẽ gồm các bộ sưu tập thời trang độc đáo của các nhà thiết kế Đông Nam Á và bộ sưu tập Dấu Nàng Hương sẽ đem đến những trải nghiệm thời trang mới “Đẹp là phải thơm”.

1.404 bộ thời trang công diễn tại Fashionology Festival - 7

- Đêm 22/10 - Thời trang siêu thực tương lai “Futuristic” - trình diễn các bộ sưu tập mang chủ đề hướng tới tương lai của sinh viên ngành thiết kế thời trang kết hợp công nghệ trình diễn hiện đại. Đặc biệt trong đêm cuối cùng của lễ hội, sẽ dành sàn diễn cho các nhà thiết kế tương lai, với các bộ sưu tập thời trang đa dạng và độc đáo của những sinh viên xuất sắc ngành thiết kế.

1.404 bộ thời trang công diễn tại Fashionology Festival - 8

Bên cạnh sự độc đáo của hơn 150 bộ sưu tập thời trang, các công nghệ trình diễn tiên tiến cũng lần đầu có mặt tại lễ hội như: sân khấu Boombox 2 mặt, trình diễn 3D Mapping, EDM sôi động… được thực hiện bởi các DJ quốc tế, công nghệ động lực học Kinetec hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo du khách và công chúng yêu thời trang, công nghệ trong suốt 3 ngày diễn ra lễ hội.

1.404 bộ thời trang công diễn tại Fashionology Festival - 9

Ngoài những hoạt động biểu diễn và công nghệ hiện đại sẽ được cập nhật tại Lễ hội, Fashionology Festival 2017 còn là nơi để các doanh nghiệp, các nhà thiết kế thời trang tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như hứa hẹn mở ra mùa mua sắm cho khách du lịch và người dân thành phố.

Dự kiến Fashionology Festival sẽ được tổ chức hàng năm, tạo điểm nhấn du lịch đặc trưng cho TPHCM cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành may mặc và thời trang Việt Nam.

Hữu Long

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT