Hội nghị khách hàng Yến Sào Khánh Hòa tại TP.HCM 2020

    Ngày 26/07/2020, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Yến Sào Khánh Hòa đãg tổ chức Hội nghị Khách hàng Yến Sào Khánh Hòa nhằm  tôn vinh các nhà phân phối, đại lý tiêu biểu,  hệ thống cửa hàng liên kết của yến sào Khánh Hòa  tại Chi nhánh Hồ Chí Minh, thị trường Cần Thơ, Ninh Thuận và Bình Thuận

    Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị dẫn đầu cả nước về quản lý, bảo tồn, khai thác, chế biến nguồn tài nguyên yến sào đảo yến thiên nhiên. Công tác nghiên cứu khoa học về tăng trưởng quần thể chim yến và nâng cao chất lượng tổ yến được đánh giá là công trình kỹ thuật hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Với những giải pháp kỹ thuật hiệu quả, Công ty đã phát triển được nhiều hang đảo yến mới với sản lượng yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Châu Á, đặc biệt góp phần to lớn vào sự phát triển bền vững nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên Việt Nam. Đây là dịp Công ty Yến sào Khánh Hòa tri ân những tình cảm tốt đẹp, chân thành của người tiêu dùng đã dành cho Công ty trong suốt chặng đường phát triển. Tại Hội nghị Khách hàng, Công ty đã tôn vinh và trao 79 danh hiệu cho các đại lý , nhà phân phối tiêu biểu được trao, bao gồm ở 6 hạng mục:
    – Danh hiệu Cửa hàng, điểm bán tiêu biểu: 30 khách hàng
    – Danh hiệu Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc: 03 khách hàng
    – Danh hiệu Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu: 10 khách hàng
    – Danh hiệu Nhà phân phối Bạc: 18 khách hàng
    – Danh hiệu Nhà phân phối Vàng: 08 khách hàng
    – Danh hiệu Nhà phân phối Kim cương: 10 khách hàng

      Từ đầu năm 2020 đến nay, do ảnh hưởng của đại dịch covid-2019 đã làm sức mua các mặt hàng trên thị trường giảm, điều này gây khó khăn cho các nhà phân phối đại lý thực hiện mục tiêu doanh thu, lợi nhuận của mình. Với mong muốn chia sẻ khó khăn, Công ty Yến sào Khánh Hòa thực hiện nhiều chính sách ưu đãi cho các nhà phân phối, đại lý; đội ngũ nhân viên kinh doanh, thị trường nỗ lực tận tụy, hỗ trợ nhiệt huyết, tạo động lực tốt nhất cho nhà phân phối, đại lý bán hàng, hoàn thiện đến mức tốt nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    Khuê Việt Trường