GIỚI THIỆU TẠP CHÍ DU LỊCH TP.HCM SỐ 63, THÁNG 11/2010

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Thân mời bạn đọc đón đọc Tạp Chí Du lịch TP.HCM Số 63, Tháng 11.2010, với các nội dung đặc sắc:

* Truyền thống: Giữ vững truyền thống “Tôn sư, trọng đạo” của Nhà báo Đinh Phong

* Phát triển: Tour Du lịch đường sông TP.HCM: Sản phẩm du lịch mới năm 2010, của Hoàng Thái Sơn. Với các điểm đến như: Làng Nghệ sĩ Hàm Long, Chùa Hội Sơn, Q.9, TP.HCM; Cù lao Ba Xê, Văn miếu Trấn Biên, Khu Du lịch Bửu Long - tỉnh Đồng Nai… là điểm nhấn của Ngành Du lịch TP.HCM trong năm 2011

GIỚI THIỆU TẠP CHÍ DU LỊCH TP.HCM SỐ 63, THÁNG 11/2010 - 1

* Từ thiện xã hội: Nhật ký hành trình cứu trợ lũ lụt của Hoàng Chí Hùng; Cuồng nộ sóng dữ, dạt dào thác tình của Bùi Ngọc Tuấn. Đặc biệt, có thư cảm ơn của Ủy ban MTTQ Việt Nam Tỉnh Hà tĩnh gửi Nhạc sĩ Vũ Hoàng – Tổng Biên tập Tạp Chí Du Lịch TP.HCM. Nhạc sĩ Vũ Hoàng đã kịp thời ủng hộ, thăm hỏi, động viên đồng bào xã Phương Điền, Huyện Hương Khê, Tỉnh Hà Tĩnh; cử CLB Nhiếp ảnh Du lịch TP.HCM tặng quà, giúp Nhân dân Hà tĩnh khắc phục hậu quả lũ lụt.

* Nguồn nhân lực: Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.2010 và Kỷ niệm 35 năm thành lập Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM (12.1975-12.2010), Tạp Chí Du lịch TP.HCM có bài phỏng vấn Tiến sĩ Huỳnh Quốc Thắng – Hiệu trưởng trường Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM về những nét mới của nhà trường trong 35 năm qua, qua bài phỏng vấn: “Du lịch đường sông” góp phần đa dạng hóa sản phẩm du lịch.

* Nối vòng tay lớn: Biển xanh, trời xanh và cù lao xanh của Huỳnh Cao Nhất; Hà Tiên xứ thơ của Đặng Hoàng Thám

* Văn hóa Nghệ thuật: Giải Mai Vàng, do Báo Người Lao Động tổ chức hằng năm, là giải thưởng do bạn đọc đề cử và bầu chọn dành cho những cá nhân hay tập thể nghệ sĩ có đóng góp cho hoạt động văn hóa nghệ thuật trong năm qua một vai diễn, một tác phẩm biểu diễn, tác phẩm sáng tác,... mà công chúng là bạn đọc Báo Người Lao Động yêu thích nhất. Giải Mai Vàng lần thứ XVI- 2010 diễn ra từ ngày 18-10- 2010 đến hết ngày 24-1-2011. Và rất nhiều những bật mí về Giải Mai Vàng, được phản ánh qua bài viết Giải Mai Vàng – biết bao nhiêu tình! của Nhà báo Hữu Thân – Trưởng Phòng Văn hóa – Nghệ thuật, Báo Người Lao Động

* Phóng sự ảnh: Phóng viên ảnh Bùi Ngọc Tuấn của CLB Nhiếp ảnh Du lịch TP.HCM đã cùng 20 người đẹp các nước và vùng lãnh thổ tham dự cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất – 2010. Anh đã ghi lại một số hình ảnh đẹp của các thí sinh qua Phóng sự ảnh Hoa hậu Trái đất 2010.

* Thơ Nhạc: các ca khúc phổ thơ: Nhớ quê tôi, thơ Bùi Thảo, nhạc Kiều Tấn Minh; Sáng nay chim hót, thơ P.N Thường Đoan, nhạc Thiên Thanh; Thơ: Lửa của Thái Thăng Long.

* Phim truyền hình: Lời thề danh dự của Hạ Đỏ, chủ đề chính của phim xoay quanh việc mỗi sinh viên Ngành y trước khi được công nhận chính thức là bác sĩ đều phải tuyên thệ lời thề danh dự, một lời thề luôn tận tụy với bệnh nhân và nghề nghiệp mình đã chọn…

* Vòng quanh Thế giới: Nam Phi – đất nước cầu vồng của Việt Thảo, giới thiệu cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, kỳ kỹ của một đất nước Nam bán cầu, nơi Du khách rất muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng.

* Du lịch không gian: Giấc mơ vào vũ trụ trong tầm tay, Ai tin có sự sống ngoài Trái đất của Xuân Lập;

* Và các chuyên mục, bài viết hấp dẫn của các tác giả khác như: Lễ ký kết hợp tác Ngành Văn hóa, thể thao và Du lịch TP.HCM, Cần Thơ và Bạc Liêu của Thái Sơn; Người tốt, việc tốt: “Bé An” và câu chuyện cổ tích ngày nay của Việt Thảo, đưa ra hình ảnh một người lao động tận tụy, hết lòng vì công việc và cô đã được đặt chân đến Châu Âu trong chuyến du lịch do đơn vị mình tổ chức…

Thân mời bạn đọc đón mua Tạp Chí Du lịch TP.HCM tại các sạp báo theo hệ thống Công ty Phát hành Báo chí Trường Phát, 161 Lý Chính Thắng, Q3, TP.HCM. Hoặc tại Tòa soạn Tạp Chí Du lịch TP.HCM, 140 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3 TP.HCM. điện thoại: 08.38.226.881. Gặp cô Thu Hương: 0957.225.685; anh Mạnh Tới: 0973.292.367; Cô Thiên Hồng: 01264.018.590.

Thu Hương

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT