Thiên Ý “tung” chương trình tri ân khách hàng kết hợp thời trang và sức khỏe
Sức mạnh và năng lượng của mỗi người có được nhờ bảo dưỡng và chăm sóc từ trong ra ngoài. Hiểu được cái gốc của khoẻ và đẹp là từ tích luỹ năng lượng, doanh chủ Hoàng Song Hà của tập đoàn Thiên Ý “tung" chương trình tri ân lần đầu tiên kết hợp thời trang và chăm sóc sức khỏe.
Tiếp năng lượng cho thứ hai đầu tuần
Theo CNBC, nhân viên công sở cảm thấy không hạnh phúc nhất vào 11:17 sáng thứ Hai. Hội chứng ngày thứ hai (Blue Monday) đang trở thành cơn ác mộng ám ảnh dân văn phòng mỗi ngày đầu tuần. Tinh thần không có, năng lượng để làm việc lại càng không khiến nhiều người chán nản, sa sút tâm lý. Sắp xếp lịch làm việc, hạn chế nghỉ ngơi “quá độ” vào cuối tuần,... là một số giải pháp. Nhưng, muốn thực sự tạo ra và gìn giữ được năng lượng thì cần đến một chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện, có như thế mới có thể thích nghi trong mọi điều kiện, hoàn cảnh.
Người khởi xướng chương trình, doanh nhân Hoàng Song Hà từ tập đoàn Thiên Ý chia sẻ: “Làm kinh doanh, Hà nhận ra tiềm lực bên trong là sức mạnh song vẻ ngoài là vũ khí. Bảo dưỡng và chăm sóc được từ trong ra ngoài thì bất cứ khi nào mình cũng sẵn sàng “chiến” mọi thử thách. Với phụ nữ, điều này càng quan trọng. “Chốt deal cùng Thiên Ý” là chương trình kết hợp hai thế mạnh của tập đoàn Thiên Ý từ trước đến nay: Thời trang cao cấp và chăm sóc sức khỏe.”
Mang thông điệp “Deal chất, năng lượng nhất”, chương trình tri ân mang đến cho cộng đồng những sản phẩm với mức giá ưu đãi để ai cũng có thể tiếp thêm năng lượng. Dung nhan tố nữ, Him ST và bộ mỹ phẩm Inha-C là ba con “át chủ bài” của chương trình tri ân này.
Chương trình sẽ được tổ chức dưới hình thức phiên livestream bán hàng kết hợp cùng tư vấn đặc biệt, phát sóng cùng lúc trên fanpage của Tín đồ hàng hiệu, Thiên Ý Pharma và trang cá nhân nữ doanh chủ Hoàng Song Hà vào 20h00 trong 2 ngày 1/10/2023 và 20/10/2023.
“Nhân vi bản, mệnh vi tiêu"
Thiên Ý hoạt động dựa trên châm ngôn “Nhân vi bản, mệnh vi tiêu”, lấy con người là gốc, bệnh chỉ là ngọn. Muốn sức khỏe vững bền phải bảo dưỡng từ gốc rễ. Đây cũng chính là triết lý mà Thiên Ý theo đuổi và truyền tải thống nhất, kiên định trong từng sản phẩm. Trong chương trình tri ân “Chốt deal cùng Thiên Ý”, tập đoàn Thiên Ý trước hết xác định vấn đề gây “phiền não” nhất tới khách hàng là do “mất năng lượng”. Vì vậy, Thiên Ý mang đến những trợ thủ đắc lực trên chặng đường tích lũy năng lượng, đẹp từ gốc cho mọi người Việt.
Trọn bộ sản phẩm “Chốt deal cùng Thiên Ý”
Sau thành công với hai thương hiệu Tín đồ hàng hiệu và Thiên Ý Pharma, nhà sáng lập của Thiên Ý - doanh nhân “đa nhiệm" Hoàng Song Hà đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một trung tâm dưỡng sinh kết hợp giữa chăm sóc cổ truyền và các công nghệ dưỡng sinh hiện đại: Thiên Ý Đường. “Mọi thành công đều cần tích lũy và bảo dưỡng mà “vốn năng lượng” chính là chìa khóa để tạo nên hạnh phúc lâu dài cho người Việt.”, chị đúc kết.
Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo dưỡng và chăm sóc sức khỏe của tập đoàn Thiên Ý. Gần đây nhất là chiến dịch “Hiểu nỗi đau" khảo sát các điểm đau nhức trên cơ thể của hơn 1000 người dân Hà Nội và đồng hành trong show truyền hình thực tế The New Mentor thực hiện bộ ảnh lan tỏa thông điệp “chữa thân - lành tâm - tuệ trí”.