Thảm đỏ Miss World Vietnam 2022 "bùng nổ" với không gian check-in ấn tượng của Casper Việt Nam
Thảm đỏ đêm chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2022 với sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết với không gian trải nghiệm ấn tượng đến từ Nhà trợ Kim cương Casper Việt Nam.
Đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra tại Bình Định vào tối 13/08 vừa qua. Thảm đỏ chương trình thu hút sự quan tâm của khán giả khi hội tụ dàn sao đình đám khoe sắc trong những bộ cánh lộng lẫy. Ấn tượng hơn cả là không gian trải nghiệm của Casper Việt Nam nổi bật ngay tại khu vực check-in.
Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh diện thiết kế cúp ngực màu hồng neon nổi bật. Ngoài vai trò thành viên Ban giám khảo, cô cũng là đại sứ thương hiệu Casper Việt Nam
Á hậu Kiều Loan và Á hậu Tường San xuất hiện lộng lẫy tại khu vực trải nghiệm của Casper
Không gian trưng bày sản phẩm của Casper Việt Nam được trình diễn theo concept “Above the Clouds - Trên những tầng mây” với màn hình LED cỡ lớn, hiển thị tương tác với ánh sáng từ ban ngày tới màn đêm, mang đến cho khán giả trải nghiệm chân thật như bước vào trong một chiếc TV đa sắc khổng lồ.
Ngoài ra, Casper còn trưng bày bộ ảnh “Define the New Beauty” tôn vinh vẻ đẹp đa nhiệm của Hoa hậu Lương Thùy Linh và Top 38 thí sinh chung kết, giới thiệu toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm đa dạng của thương hiệu. Rực rỡ và đa tương tác, không gian trải nghiệm từ Casper đã thu hút rất nhiều khách mời đến chụp ảnh check-in.
Không gian trải nghiệm của Casper được thiết kế cực kỳ bắt mắt
Rất đông khán giả đến booth Casper chụp ảnh check-in
Giới thiệu về Casper Việt Nam Với triết lý sản phẩm tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng, tinh tế trong trải nghiệm, tối ưu năng lượng sử dụng, các sản phẩm của Casper đã được chào đón ấn tượng tại các thị trường hiện diện trong đó có Việt Nam. Là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại Việt Nam từ năm 2016, Casper nhanh chóng phát triển và trở thành một thương hiệu được nhiều người biết đến trong ngành điện tử, điện lạnh gia dụng. Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường GfK, trong 3 năm liên tiếp gần đây, Casper trở thành một trong 3 thương hiệu quốc tế giữ vị trí top 3 sản lượng tiêu thụ trong ngành điều hòa tại Việt Nam với thị phần 17,1%. Ngành hàng TV, tuy mới ra mắt thị trường Việt Nam được 2 năm nhưng cũng Casper cũng nhanh chóng khẳng định vị thế Top 5 về sản lượng tiêu thụ với thị phần 10% (Cập nhật T6/2022). Từ 2021, Casper tiếp tục ra mắt ngành hàng Tủ lạnh và Máy giặt và chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được tín hiệu đón nhận tích cực từ người dùng. Liên hệ: Công ty Cổ phần Casper Việt Nam Website: https://casper-electric.com/ Careline: 1800 6644 |