Quang Linh Vlogs thừa nhận lỗi sai, người trong cuộc nói gì?

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Sau khi một tiktoker đăng tải video chia sẻ về trải nghiệm không tốt của mình khi mua hàng trong phiên livestream của Quang Linh Vlogs, Quang Linh đã ngay lập tức công khai xin lỗi khách hàng của mình trên trang Facebook cá nhân và Tiktok Quang Linh Vlogs.

Mới đây, 1 khách hàng đã đăng bài “bóc phốt” về sản phẩm anh mua và nhận được không giống những gì được review trên livestream của Quang Linh Vlogs. 

Cụ thể, Sự việc khách hàng nhận được sản phẩm "dẻ sườn gác bếp L.N" nhỏ hơn, màu sắc không bắt mắt và chất lượng thịt không đảm bảo so với những gì Quang Linh Vlogs quảng cáo trên livestream đã gây thất vọng lớn cho cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây là một hành vi không trung thực trong kinh doanh và yêu cầu Quang Linh Vlogs có những giải pháp khắc phục thỏa đáng.
Quang Linh Vlogs thừa nhận lỗi sai, người trong cuộc nói gì? - 1

Quang Linh Vlogs bị khách hàng “mắng vốn” khi mua "dẻ sườn lợn gác bếp" không như review

Quang Linh cho biết: "Mình chân thành xin lỗi khách hàng đã có những trải nghiệm không tốt khi mua sản phẩm trên livestream của Phạm Quang Linh (không phải trên livestream của chị Hằng Du Mục)".

Quang Linh Vlogs sau đó cũng nêu ra phương án bồi thường cho những khách hàng mua sản phẩm này hoặc trong tương lai khi mua những mặt hàng khác trong bài viết như sau:

"Đây là một sự cố mà Linh nhận thấy có sự thiếu sót từ phía mình. Đặc biệt trong việc hợp tác với các sản phẩm thực phẩm, khi chất lượng có thể có sự biến động theo từng đợt sản xuất hoặc đặc thù của từng sản phẩm dẫn đến việc không đồng đều chất lượng ở các thời điểm. 
Quang Linh Vlogs thừa nhận lỗi sai, người trong cuộc nói gì? - 2

Quang Linh Vlogs lên tiếng xin lỗi khi khách hàng mua "dẻ sườn lợn gác bếp" không như review trên phiên livestream

Khẩu vị mỗi người khác nhau nên team cũng rất khó khăn để có thể chia sẻ chính xác về khẩu vị sản phẩm. Team Linh sẽ cân nhắc kỹ lưỡng hơn trong việc lựa chọn những nhãn hàng thực phẩm để hợp tác trong tương lai.

Sau sự việc này, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Linh cũng xin thông báo với tất cả các sản phẩm xuất hiện trong livestream của Phạm Quang Linh từ thời điểm này cần phải ký cam kết, có các phương án hoàn tiền và bồi thường cho khách hàng nếu sản phẩm có vấn đề về chất lượng".

Trước đó, tài khoản tên D. (một TikToker sở hữu 570k follow) cho biết khi nhận được sản phẩm dẻ sườn gác bếp có chất lượng khác hẳn với review trong livestream của Quang Linh - Hằng Du Mục. 

Nam Tiktoker chia sẻ: “Tôi nhận dẻ sườn nó khác hẳn so với phiên live, của tôi là sườn vụn và nó bở tơi bở rệt chứ không phải cả tảng sườn giống như khi đưa lên cho Quang Linh và Hằng Du Mục review”.
Quang Linh Vlogs thừa nhận lỗi sai, người trong cuộc nói gì? - 3

Một TikToker đã đặt mua dẻ sườn và nhận được sản phẩm không như mong đợi.

Quang Linh đã vào bình luận trong video: "Em cảm ơn anh đã xem livestream và mua hàng. Đây là phiên live của em. Bên em đang làm việc với brand về việc sản phẩm mẫu và sản phẩm gửi cho khách hàng có phải là một không. Sẽ có phản hồi sớm cho khách hàng ạ".

Khi Quang Linh lên tiếng, D. nói rằng anh nể phục cách Quang Linh xử lý câu chuyện theo hướng văn minh, không trốn tránh trách nhiệm. Đồng thời, D cũng thích cách Quang Linh khẳng định trên bài đăng xin lỗi và comment trên video của nam Tiktoker rằng đó là phiên livestream của riêng mình (tức là Quang Linh) để bảo vệ cho uy tín của Hằng Du Mục.

Bên dưới bài đăng của Quang Linh, nhiều netizen đã bình luận thông cảm và nhận xét cách anh chàng xử lý cho khách hàng rất nhanh gọn lẹ. 
Quang Linh Vlogs thừa nhận lỗi sai, người trong cuộc nói gì? - 4

Quang Linh khẳng định sản phẩm trên livestream của Phạm Quang Linh, không phải trên livestream của Hằng Du Mục

Sự việc xảy ra với trải nghiệm mua hàng của khách hàng với sản phẩm "dẻ sườn gác bếp L.N" đã trở thành một bài học quý báu cho cả team Quang Linh và các nhãn hàng hợp tác. Việc team Quang Linh áp dụng một quy trình làm việc nghiêm ngặt hơn khi yêu cầu các nhãn hàng phải cam kết về chất lượng sản phẩm và có phương án hoàn tiền rõ ràng, quyết định này không chỉ giúp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng mà còn nâng cao uy tín của Quang Linh và các livestream hợp tác cùng các brand khác trong tương lai.
Quang Linh Vlogs thừa nhận lỗi sai, người trong cuộc nói gì? - 5

Những bình luận bên dưới bài đăng của Quang Linh thể hiện sự đồng tình về cách xử lí “nhanh, gọn lẹ” của anh.

Mặc dù đã cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người hâm mộ, Quang Linh vẫn không tránh khỏi những sai sót nhỏ. Vụ việc liên quan đến chất lượng đóng gói của burger táo đỏ vào đầu tháng 11 là một ví dụ điển hình. Tuy nhiên, cách anh chàng xử lý tình huống đã cho thấy sự tôn trọng đối với khách hàng và nhận được sự đồng tình của cộng đồng.

Sở hữu một lượng fan đông đảo trên các nền tảng mạng xã hội, Quang Linh - chàng trai sinh năm 1997 đến từ Nghệ An - không chỉ được biết đến với những video chia sẻ cuộc sống thường ngày mà còn là một doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết. Với 4 triệu người theo dõi trên YouTube và 4,7 triệu người theo dõi trên TikTok, anh chàng đã xây dựng cho mình một cộng đồng người hâm mộ vô cùng lớn mạnh.
Quang Linh Vlogs thừa nhận lỗi sai, người trong cuộc nói gì? - 6

Quang Linh Vlogs nhận về “cơn mưa lời khen” từ cư dân mạng về cách giải quyết mâu thuẫn với khách hàng.

Quang Linh từng tiết lộ thu nhập chính lại không đến từ YouTube mà đến từ các hoạt động kinh doanh đa dạng. Khác với nhiều YouTuber chỉ tập trung vào sáng tạo nội dung, Quang Linh còn là một doanh nhân đa tài. Bên cạnh việc sở hữu trang trại tại châu Phi, anh chàng còn đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch của một thương hiệu nước hoa và kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau như quần áo, khô gà, khô bò,... 

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

An Nhiên

CLIP HOT