Ai đứng sau chuỗi thương hiệu thời trang Aristino?
Không chỉ là thương hiệu thời trang nam quen thuộc với hàng triệu người tiêu dùng Việt, Aristino còn là biểu tượng của sự lịch lãm hoà quyện giữa giá trị truyền thống và đương đại. Ít ai biết, đứng sau thành công ấy là Công Ty K&G Việt Nam – doanh nghiệp đang xây dựng hệ sinh thái thời trang đa thương hiệu hướng tới giá trị bản sắc và phát triển bền vững.
Từ sứ mệnh “tự hào dân tộc” đến đế chế thời trang nam quốc dân
Aristino được biết đến là thương hiệu thời trang nam nổi bật tại Việt Nam với phong cách hiện đại, thanh lịch và tính ứng dụng cao.
Điển hình là các dòng sơ mi, quần âu, polo và suits, hãng từng bước khẳng định vị thế trong lòng giới mộ điệu nhờ định hướng rõ ràng và triết lý thiết kế mang đậm tinh thần “tự hào dân tộc”, từ đó góp phần nâng tầm hình ảnh phái mạnh Việt.
Diễn viên Nhan Phúc Vinh hoá quý ông lịch lãm với bộ sưu tập Đan Lát từ thương hiệu Aristino
Với hệ sinh thái thương hiệu con đa dạng như Aristino Bussiness, Aristino Online, Aristino Golf,... Aristino mang đến các quý ông đa trải nghiệm với đa dạng sự lựa chọn, đa phong cách và đa tầng giá.
Mới đây, Aristino tiếp tục trình làng bộ sưu tập “Đan Lát” – lấy cảm hứng từ các chất liệu thủ công truyền thống, kết hợp cùng ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Bộ sưu tập gợi nhắc vẻ đẹp mộc mạc trong đời sống Việt, nhưng vẫn giữ nét năng động, nam tính và lịch lãm.
Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Polo Collection phiên bản mới của Aristino cũng được cải tiến vượt trội về kiểu dáng và chất liệu, trong đó đáng chú ý là các thiết kế có kích cỡ lớn dành cho thế hệ mới phù hợp với thể trạng ngày càng phát triển của người Việt – cho thấy sự quan tâm của Aristino Online đến nhu cầu thực tế của khách hàng.
MC Nguyên Khang trẻ trung, năng động trong bộ sưu tập Polo Collection của Aristino
Tính đến nay, Aristino đã phục vụ hàng triệu lượt khách hàng và tiếp tục mở rộng định vị, trở thành “đế chế” thời trang nam quốc dân do “ông lớn” K&G Việt Nam một tay xây dựng.
K&G Việt Nam – “bệ phóng” phía sau các thương hiệu thời trang Việt
Hơn một thập kỷ phát triển, K&G Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế trên bản đồ thời trang nội địa. Là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang, phụ kiện, K&G Việt Nam được biết đến là tập đoàn có tiềm lực tài chính vững mạnh cùng hướng đi khác biệt, bền vững.
K&G Việt Nam “bành trướng” thị trường với hệ sinh thái đa thương hiệu, phục vụ đa dạng nhu cầu tiêu dùng và phong cách sống của người Việt như: Aristino, Insidemen, Salina, Chrisbella, Cecnia.
Dấu ấn tự hào Việt Nam trong Polo Collection mới nhất của Aristino
Mỗi thương hiệu là một “mảnh ghép” trong chiến lược dài hạn của K&G Việt Nam, từ thời trang nam cao cấp, thời trang túi xách, phụ kiện,... nhằm phục vụ nhiều nhóm khách hàng và phong cách sống khác nhau. Trong đó, Aristino là “hạt nhân” của hệ sinh thái này, đồng hành cùng K&G Việt Nam từ những ngày đầu thành lập.
Hiện K&G Việt Nam vận hành nhà máy sản xuất quy mô lớn với hơn 2.000 điểm bán cao cấp trên toàn quốc. Không dừng lại ở bán lẻ, K&G Việt Nam đã sớm đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất nội địa bằng việc xây dựng chuỗi cung ứng khép kín từ sản xuất, thiết kế, phân phối đến tiếp thị. Mô hình này giúp K&G Việt Nam chủ động trong việc kiểm soát chất lượng và phản hồi thị trường nhanh chóng.
Không ngừng cập nhật xu hướng thời đại với những chiến lược kinh doanh vượt trội, K&G Việt Nam ngày càng cho thấy tiềm lực vững mạnh của một doanh nghiệp với giá trị thực, là bệ phóng vững chắc cho sự phát triển bền vững của các thương hiệu thời trang đình đám tại thị trường Việt Nam.
Phát triển vượt bậc nhờ chiến lược kinh doanh đột phá
Trong giai đoạn mới, K&G Việt Nam đang triển khai chiến lược phát triển với ba trụ cột: mở rộng mô hình B2B, phát triển D2C và hướng đến định danh thương hiệu trên bản đồ thời trang quốc tế.
Với mô hình B2B (Business to Business) K&G Việt Nam cung cấp giải pháp thời trang, đồng phục, quà tặng cho các tập đoàn, tổ chức lớn trong nước. Hướng đi này được kỳ vọng mở ra nguồn doanh thu ổn định và giúp K&G Việt Nam tiếp cận với các tệp khách hàng cao cấp, chuyên biệt.
Ở mảng D2C (Direct to Consumer), K&G Việt Nam đầu tư vào hệ thống bán lẻ và thương mại điện tử nhằm gia tăng khả năng tiếp cận người tiêu dùng cuối. Việc số hóa quy trình vận hành, sử dụng dữ liệu khách hàng để cá nhân hóa trải nghiệm được xem là chìa khóa giúp K&G Việt Nam duy trì sức cạnh tranh trong bối cảnh hành vi mua sắm thay đổi nhanh chóng. K&G Việt Nam đang từng bước chinh phục thế hệ khách hàng mới, trẻ trung, tinh tế và giàu trải nghiệm.
Đặc biệt, chiến lược toàn cầu hóa đang được K&G Việt Nam xúc tiến với mục tiêu đưa các thương hiệu Việt của tập đoàn vươn ra thị trường quốc tế. Theo đại diện doanh nghiệp, Đông Nam Á, Châu Âu, Châu Mỹ..., là những điểm đến tiềm năng nhờ sự tương đồng về thị hiếu và nhu cầu tăng cao đối với thời trang ứng dụng.
Với mô hình phát triển linh hoạt, định hướng bền vững và năng lực sản xuất nội địa chủ động, K&G Việt Nam được giới chuyên gia kỳ vọng sẽ là một trong những doanh nghiệp thời trang nội địa phát triển vượt bậc trong thập kỷ tới.
Ra đời từ năm 2012, K&G Việt Nam là công ty thời trang quy mô lớn, liên tục nhận được sự tín nhiệm của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm, dịch vụ và văn hoá giàu bản sắc. Là thương hiệu “hạt nhân” của K&G Việt Nam, Aristino liên tục ra mắt thị trường những bộ sưu tập thiết kế lịch lãm được phái mạnh yêu thích. Mới nhất là Bộ sưu tập Đan Lát với thiết kế thanh lịch kết hợp hoạ tiết đan lát, đem đến phong cách thời thượng và tự hào bản sắc cho tín đồ thời trang đúng dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Khám phá BST Đan Lát tại: https://aristino.com/collections/bo-suu-tap-dan-lat Tìm hiểu thêm về K&G Việt Nam tại: https://kgvietnam.com/pages/ve-chung-toi |