7749 góc sống ảo cho khách du lịch tại Đảo Khỉ và suối Hoa Lan dịp Tết

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Sau cả năm đóng cửa vì dịch bệnh, Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú (Thuộc Khatoco) thông báo đón khách vui xuân trong dịp Tết.

7749 góc sống ảo cho khách du lịch tại Đảo Khỉ và suối Hoa Lan dịp Tết - 1

Đảo Hoa Lan

Theo đó, hai khu du lịch bắt đầu mở cửa hoạt động đón khách tham quan từ ngày ngày 3/2/2022 (Mùng 3 Tết Âm lịch) cho đến khi có thông báo mới, thời gian phục vụ: 7:30 - 16:30 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật và các ngày Lễ. Khách tham quan quét mã QR-code khai báo y tế trước khi mua vé, tuân thủ 5K trong quá trình tham quan, khách có thể đặt mua vé Online qua Website: longphutourist.com.

7749 góc sống ảo cho khách du lịch tại Đảo Khỉ và suối Hoa Lan dịp Tết - 2

Trong không khí Tết, nhiều chương trình vui Xuân diễn ra nhằm tạo không khí vui Xuân cho du khách. Tại Đảo Khỉ có Khu check-in zone studio: cối xay gió, xích đu, tổ chim, nấc thang lên thiên đường để du khách chụp ảnh; Khu vườn trái tim với các loại dây leo kết hình trái tim, con đường hoa giấy rực rỡ sắc màu cực đẹp. Đặc biệt tại Đảo Khỉ còn có các trò chơi vui Xuân trong những ngày đầu năm mới và đùa vui cho bầy khỉ trên 1200 con đã được thuần hóa.

7749 góc sống ảo cho khách du lịch tại Đảo Khỉ và suối Hoa Lan dịp Tết - 3

Con đường hoa giấy

Tại Đảo Hoa Lan có Con đường nón là và Con đường che ô với cả trăm chiếc nón lá và chiếc ô tạo nên vẻ lung linh trên con đường đầy hoa. Tại đây có vườn bướm rộng 500 m2 và vườn chim yến, khu vực check-in đầy màu sắc với những background đẹp đến lịm tim: đàn guitar khổng lồ, mô hình trái tim.

7749 góc sống ảo cho khách du lịch tại Đảo Khỉ và suối Hoa Lan dịp Tết - 4

Con đường nón lá

Ngoài ra có 7749 góc sống ảo nơi cầu tình yêu dài 175m, đang là cơn sốt thôi thúc đam mê checkin; tái hiện lại làng quê với ruộng lúa, vườn cau, luống cải, nhà tranh vách đất.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Khuê Việt Trường

CLIP HOT