Yến sào Khánh Hòa tạo ấn tượng mạnh mẽ tại thị trường Trung Quốc

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Từ ngày 19-23/12, Công ty Yến sào Khánh Hòa tham gia chương trình giao thương, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc và trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Chương trình do Bộ Công Thương tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu hàng hóa, xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc, đặc biệt là tại thành phố Ninh Ba.

Trong buổi Tọa đàm giao thương kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc ngày 20/12, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ký kết hợp đồng hợp tác với Trung tâm Chuỗi lạnh quốc tế Mai Sơn và Tập đoàn Đồng Nhân Đường.

Yến sào Khánh Hòa tạo ấn tượng mạnh mẽ tại thị trường Trung Quốc - 1

Công ty ký kết hợp tác với các đối tác Trung Quốc, mang thương hiệu yến sào Việt Nam đến thị trường tỷ dân.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa, đại diện các doanh nghiệp Việt Nam cho biết các doanh nghiệp luôn kỳ vọng được kết nối làm việc với các đối tác tại Trung Quốc để cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Bà mong muốn các cơ quan chức năng hỗ trợ thêm về thủ tục và thúc đẩy nhanh công tác xuất khẩu. Đồng thời, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng nhiều chương trình quảng bá nhằm nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm tại thị trường Trung Quốc.

Yến sào Khánh Hòa tạo ấn tượng mạnh mẽ tại thị trường Trung Quốc - 2

Bà Trịnh Thị Hồng Vân chia sẻ tại buổi tọa đàm.

Cũng trong ngày 20/12, Yến sào Khánh Hòa còn tham gia Lễ hội quảng bá thương hiệu tiêu biểu Việt - Trung. Các dòng sản phẩm của công ty đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Với chất lượng vượt trội và thương hiệu uy tín, nhiều khách hàng đã đặt hàng ngay sau khi dùng thử sản phẩm. Nhiều đại diện từ các siêu thị và nhà hàng cũng đến để thảo luận về cơ hội hợp tác lâu dài.

Yến sào Khánh Hòa tạo ấn tượng mạnh mẽ tại thị trường Trung Quốc - 3

Chụp ảnh lưu niệm cùng các đối tác tại Trung Quốc.

Sự kiện này đã giúp Công ty Yến sào Khánh Hòa quảng bá mạnh mẽ thương hiệu yến sào Việt Nam, các sản phẩm chất lượng cao và tạo cơ hội thâm nhập sâu rộng vào thị trường Trung Quốc. Qua đó, công ty tiếp tục củng cố và mở rộng thị phần tại thị trường tiêu thụ lớn nhất thế giới.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Khuê Việt Trường

CLIP HOT