Saigontourist Group đẩy mạnh thu hút thị trường khách du lịch châu Âu và Đức
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế ITB Berlin 2024, Saigontourist Group đã tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến du lịch với hàng trăm đối tác quốc tế trong nỗ lực đẩy mạnh phát triển du lịch hai chiều Việt - Đức.
Trong suốt nhiều thập kỉ qua, châu Âu và Đức luôn là thị trường khách quốc tế quan trọng đối với du lịch Việt Nam, cũng như Saigontourist Group. Tại các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf, trung tâm hội nghị, hội thảo… thuộc Saigontourist Group tại TP.HCM và các địa phương trên toàn quốc hằng năm đón tiếp và phục vụ trên 500 nghìn lượt khách châu Âu và Đức, mang lại doanh thu hàng nghìn tỉ đồng.
Ông Vũ Quang Minh (thứ 9 từ phải sang), Đại sứ Việt Nam tại CHLB Đức thăm và chụp hình tại gian hàng Saigontourist Group – Vietnam Airlines.
Tại Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, trực thuộc Saigontourist Group, hiện là công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam có thế mạnh vượt trội về năng lực thu hút khách du lịch từ thị trường châu Âu và Đức, phục vụ mỗi năm hàng trăm nghìn lượt khách châu Âu đến du lịch tại Việt Nam theo các tour đường hàng không và đường biển. Ở chiều ngược lại, Lữ hành Saigontourist đã đưa hàng vạn khách Việt Nam đi tham quan, du lịch tại châu Âu liên tục suốt thời gian qua.
Các đối tác quốc tế tại gian hàng Saigontourist Group – Vietnam Airlines.
Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế ITB Berlin 2024 vừa qua, Saigontourist Group tham gia gian hàng chung cùng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) nhằm gia tăng sức mạnh hợp tác của hai tập đoàn du lịch - hàng không hàng đầu Việt Nam. Các đơn vị thành viên Saigontourist Group tham gia hội chợ lần này là đại diện trong các lĩnh vực dịch vụ lưu trú, lữ hành, gồm Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và các khách sạn 5 sao Rex Sài Gòn, Majestic Sài Gòn và Grand Sài Gòn.
Nhân sự Saigontourist Group giao dịch với đối tác.
Saigontourist Group và các đơn vị đã tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến du lịch, tiếp tục tăng cường các cơ hội hợp tác kinh doanh, cung ứng các sản phẩm và dịch vụ thông qua việc gặp gỡ, giao lưu, ký kết với các đối tác du lịch quốc tế tham gia hội chợ. Tại gian hàng Saigontourist Group – Vietnam Airlines, các đơn vị thành viên thuộc Saigontourist Group chọn lọc giới thiệu đến khách tham dự các sản phẩm, dịch vụ cao cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group, cho biết:
"Saigontourist Group tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế ITB Berlin 2024 với mục đích nhằm tiếp tục đẩy mạnh thu hút thị trường khách châu Âu và khách Đức thông qua chuỗi hoạt động quảng bá, tiếp thị hình ảnh TP.HCM và Việt Nam, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn của tập đoàn đến nhóm khách hàng mục tiêu. Đồng thời, Saigontourist Group còn tập trung mở rộng thị trường, khai thác các cơ hội hợp tác mới thông qua các phiên gặp gỡ, làm việc, giao lưu, kí kết với các đối tác du lịch quốc tế tham gia hội chợ".
Nằm trong kế hoạch chung góp phần phục hồi, phát triển du lịch TP.HCM và Việt Nam sau đại dịch, Saigontourist Group đã tiên phong tham gia nhiều chương trình, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch quốc tế tại những thị trường du lịch trọng điểm trên toàn cầu.
Việc tham gia các triển lãm thương mại, hội chợ du lịch quốc tế tầm cỡ thế giới như ITB Berlin 2024 là dịp để Saigontourist Group góp phần vào nỗ lực đẩy mạnh quảng bá du lịch TP.HCM, Việt Nam ra thế giới cũng như gia tăng việc thu hút khách du lịch quốc tế đến TP.HCM và Việt Nam.
Được biết, trong kế hoạch năm 2024, Saigontourist Group sẽ tiếp tục tham gia nhiều hội chợ, sự kiện quảng bá quy mô lớn tại các thị trường quốc tế trọng điểm như Nhật Bản, các thị trường châu Á, châu Âu, châu Mỹ…, tổ chức lễ hội ẩm thực Việt Nam quy mô lớn tại châu Âu.