Kênh truyền hình quốc tế muốn hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Du lịch Việt Nam với tiềm năng phát triển to lớn, cùng thị trường du lịch nội địa vững mạnh, chính là tiền đề để thúc đẩy sự phục hồi và phát triển thị trường du lịch quốc tế.

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Robert Bradley, Phó Chủ tịch cấp cao của kênh truyền hình nổi tiếng CNN International (Mỹ) vào chiều 4/10 vừa qua về việc quảng bá du lịch Việt Nam trong thời gian tới.

Kênh truyền hình quốc tế muốn hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam - 1

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh (giữa) tại buổi làm việc với CNN (Ảnh: TITC)

Tại buổi làm việc, ông Robert Bradley, Phó Chủ tịch cấp cao của CNN International chúc mừng Tổng cục Du lịch Việt Nam đã giành được giải thưởng Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á và rất nhiều giải thưởng danh giá khác dành cho Du lịch Việt Nam tại World Travel Awards 2022.

Ông Robert Bradley cho rằng, 2 năm qua là khoảng thời gian khó khăn với du lịch thế giới nói chung và du lịch Việt Nam nói riêng. Hiện tại, tình hình dịch bệnh đã dần được kiểm soát hoàn toàn, đây chính là thời điểm tốt để nối lại mối quan hệ đối tác lâu dài và hiệu quả giữa Tổng cục Du lịch Việt Nam và CNN, đồng thời, tăng cường quảng bá du lịch Việt Nam đến khán giả toàn cầu cũng như chào đón du khách quốc tế trở lại với mảnh đất hình chữ S tươi đẹp này.

Kênh truyền hình quốc tế muốn hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam - 2

Toàn cảnh buổi làm việc (Ảnh: TITC)

Với vai trò là đối tác chiến lược, CNN hy vọng buổi gặp gỡ và làm việc hôm nay với Tổng cục Du lịch sẽ là cơ hội chia sẻ về các cơ hội và xu hướng du lịch mới nhất, cũng như thảo luận về định hướng hợp tác giữa CNN và Tổng cục Du lịch trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Ông Robert Bradley cho biết, đại dịch đã thay đổi thói quen du lịch của du khách quốc tế, hiện nay, du khách chọn đi du lịch chậm lại, ngắn ngày hơn và có xu hướng chọn địa điểm ở ngoại ô thành phố, các vùng quê yên bình. Du lịch Việt Nam với tiềm năng phát triển to lớn, cùng thị trường du lịch nội địa vững mạnh, chính là tiền đề để thúc đẩy sự phục hồi và phát triển thị trường du lịch quốc tế.

Kênh truyền hình quốc tế muốn hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam - 3

Ông Robert Bradley, Phó Chủ tịch cấp cao CNN International (thứ hai từ phải sang) bày tỏ mong muốn tăng cường hợp tác với Tổng cục Du lịch Việt Nam (Ảnh: TITC)

CNN có một đội ngũ lớn hỗ trợ và đảm bảo các chiến dịch quảng bá cho du lịch Việt Nam thành công, tận dụng triệt để công nghệ số, đưa hình ảnh du lịch Việt Nam lan tỏa rộng khắp thế giới. Phó Chủ tịch cấp cao CNN International nhấn mạnh, mỗi video clip quảng bá du lịch Việt Nam cần phải đảm bảo truyền tải hiệu quả câu chuyện về các điểm đến, vẻ đẹp, cùng giá trị văn hóa lịch sử của đất nước.

Cũng tại buổi làm việc, hai bên đã cùng bàn bạc về khả năng hợp tác tổ chức một số sự kiện quảng bá du lịch tại Việt Nam và một số thị trường trọng điểm trong năm 2023.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

PV

CLIP HOT