5.000 vé xe tết dành cho sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Sáng 17.01.2017, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM dã diễn ra lễ tiễn sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết, trên những “Chuyến xe mùa xuân – Tết sum vầy”

5.000 vé xe tết dành cho sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn - 1

Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng cùng các vị lãnh đạo Thành phố trao tặng vé cho sinh viên, công nhân

Tham dự buổi lễ có Ông Đinh La Thăng – Bí thư Thành ủy TPHCM, Bà Võ Thị Dung – Phó Bí thư thành ủy, Bà Nguyễn Thị Thu – Phó Chủ tịch UBND TP, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc – Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy...

Đây là hoạt động do Ủy ban MTTQVN TPHCM, Thành Đoàn, Trung tâm hỗ trợ học sinh sinh viên TPHCM phối hợp với Báo Thanh niên tổ chức. Chương trình có sự tài trợ của nhãn hàng Pepsi thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam.

5.000 vé xe tết dành cho sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn - 2

Sinh viên, công nhân tập trung trước giờ xe chuyển bánh

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, chương trình đã sẽ trao tặng 5.000 vé xe cho các sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn từ TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội về quê đón tết cùng gia đình. Trong đó, hôm nay chương trình đã đưa 4.000 sinh viên, công nhân về quê đón tết. Và 1.000 vé xe sẽ được trao tặng cho sinh viên, công nhân từ Hà Nội, Đà Nẵng về quê trong những ngày sắp tới.

5.000 vé xe tết dành cho sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn - 3

Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng cùng các vị lãnh đạo Thành phố trao tặng vé cho sinh viên, công nhân

Những chuyến xe tết này thực sự có ý nghĩa đối với những sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Nhất là những người từ những tỉnh, thành vừa qua chịu nhiều thiệt hại do thiên tai. Nhiều người tưởng như không thể về quê đón tết sum vầy cùng gia đình. Những chuyến xe mùa xuân đầy ắp tình yêu thương này không chỉ mang mùa xuân đến với cá nhân những sinh viên, công nhân khó khăn, mà còn chở mùa xuân về với gia đình, quê hương của họ.

5.000 vé xe tết dành cho sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn - 4

Đại diện Công ty Suntory PepsoCo Việt Nam và Đại diện Báo Thanh Niên trao quà các tài xế tham gia chương trình

Những người làm chương trình này đều mong mỏi hiện thực những ước mơ sum vầy, để mỗi người trở về quê hương sẽ nạp thêm thật nhiều yêu thương và quay trở lại Thành phố này với thật nhiều năng lượng, hứng khởi để nỗ lực học tập, làm việc tốt hơn.

Bạn Huỳnh Công Thảo – sinh viên Trường ĐH Y Dược TPHCM 3 năm nhận được hỗ trợ từ chương trình này đã không giấu nổi xúc động, bày tỏ niềm cảm kích và biết ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo Thành phố, Thành đoàn, các mạnh thường quân. Tấm vé này thật sự có ý nghĩa với em và các bạn quê ở Bình Định, do vừa rồi quê hương em chịu nhiều thiệt hại từ những trận lũ lụt. Tưởng chừng năm nay chúng em không thể về quê đón tết. Tấm vé này và những giá trị từ chương trình mang lại đã cho chúng em thấy mình không lẻ loi, vì luôn có những tổ chức, cá nhân đồng hành, giúp chúng em vượt qua những khó khăn để có được những mùa xuân ấm áp bên gia đình. Công Thảo xúc động chia sẻ.

Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng cùng các vị lãnh đạo Thành phố đã trao những phần quà, những tấm vé đến tận tay những sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đó là sự trao gửi tin yêu từ thành phố mang tên Bác, thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

5.000 vé xe tết dành cho sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn - 5

Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng trao vé và bao lì xì đến sinh viên, công nhân

5.000 vé xe tết dành cho sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn - 6

Hồ hởi lên xe

5.000 vé xe tết dành cho sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn - 7

5.000 vé xe tết dành cho sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn - 8

Bà Nguyễn Thị Thu - Phó Chủ tịch UBND TPHCM (áo hồng) cùng các đại biểu tiễn các đoàn xe xuất bến

Tin, ảnh: Thu Hương

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT