Song song với việc tìm hiểu điểm đến, sắp xếp lịch trình, chuẩn bị đồ đạc…, an toàn cũng là yếu tố cần được quan tâm để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm và cảm xúc cho mỗi chuyến đi.
Song song với việc tìm hiểu điểm đến, sắp xếp lịch trình, chuẩn bị đồ đạc…, an toàn cũng là yếu tố cần được quan tâm để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm và cảm xúc cho mỗi chuyến đi. Vẻ đẹp của thiên nhiên và văn hóa truyền thống không chỉ dừng lại con số xếp hạng khô khan trên giấy tờ, mà đang thực sự “khoe sắc, tỏa hương”, chứng tỏ tiềm năng dồi dào. Nhiều điểm đến tưởng cũ, nay đã tìm lại được sức hút.
Hàng loạt hoạt động kích cầu được triển khai rộng khắp các tỉnh thành đã mở ra trải nghiệm chưa từng có như bay khinh khí cầu ngắm thành phố từ trên cao, khám phá hang động hoang sơ...
Ở các diễn đàn du lịch, những trào lưu như food-tour Hải Phòng, khám phá nét cổ kính của Cố đô Huế, trải nghiệm nét đẹp bình dị sông nước miền Tây… luôn nhận được sự hưởng ứng, tương tác mạnh mẽ.
Không ít các địa danh từng chỉ được “truyền tai nhau” trên mạng xã hội như Bình Liêu - Sống lưng Khủng long, Tuyệt Tình Cốc của Việt Nam ở Ninh Bình đã mạnh mẽ bước ra khỏi thế giới ảo, trở thành điểm đến đầy hấp dẫn, mời gọi tín đồ mê khám phá.
Nhiều năm trở lại đây, cảnh sắc hay văn hóa truyền thống cũng không còn là yếu tố phụ mờ nhạt mà đã liên tục tạo nên điểm nhấn khác biệt, được không ít ca sĩ trẻ chú trọng khai thác cho các sản phẩm âm nhạc, giải trí của mình.
Mới đây nhất, MV Ngân Nga Việt Nam sử dụng bản phối từ 3 làn điệu cải lương, quan họ, ca Huế, được đăng tải trên nền tảng Tiktok đã đạt kết quả rất ấn tượng: gần 50 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần đăng tải.
MV nằm trong khuôn khổ chiến dịch quảng bá du lịch Việt Nam thông qua âm nhạc truyền thống, do Tổng Cục Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Tiktok triển khai.
Trong khuôn khổ chiến dịch này, cuộc thi "Đi muôn nơi cùng Ngân nga Việt Nam" kéo dài từ 5/9/2022 đến 5/10/2022, với sự tham gia đồng hành cùng Bảo hiểm Tomato – 1 sản phẩm của Global Care đã chung tay khuyến khích cộng đồng cùng sáng tạo nội dung về du lịch, ẩm thực, trải nghiệm văn hóa, đưa văn hóa truyền thống vào đẩy mạnh du lịch đã thu hút hơn 1.000 người tham gia trên nền tảng TikTok chỉ sau hơn 1 tuần khởi động.
Các video gắn hashtag #Nganngavietnam đã thu về gần 165 triệu lượt xem. Hàng loạt trải nghiệm ẩm thực, văn hóa, điểm đến hấp dẫn trong nước đã được lan tỏa tích cực, góp phần khơi dậy đam mê khám phá vẻ đẹp truyền thống tới cộng đồng.
Bước chân vào hành trình khám phá, ai cũng muốn mang về những bức ảnh đẹp, thưởng thức ẩm thực đặc trưng để kể cho người thân, bạn bè. Nhưng trải nghiệm thú vị, những bức ảnh “sống ảo” cũng luôn đi kèm với rủi ro tiềm ẩn có thể xảy đến cho sức khỏe và an toàn.
Thùy Trang (26 tuổi) vẫn còn nhớ như in lần nhập viện giữa đêm vì ngộ độc gỏi cá trong chuyến du lịch hơn 3 năm trước. Vì trải nghiệm đau thương này mà khoản chi phí Trang chuẩn bị cho những ngày còn lại của hành trình bất ngờ “bay sạch”, khiến cô và nhóm bạn phải đổi lại toàn bộ kế hoạch đã lên sẵn.
Dẫu biết rủi ro có thể tìm tới bất cứ lúc nào, song nếu có sự chuẩn bị vững vàng thì hành trình du lịch nào cũng có thể “cán đích” trọn vẹn về cảm xúc. Đó cũng là thông điệp mà Công ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care mong muốn truyền tải khi tham gia đồng hành cùng chiến dịch Ngân Nga Việt Nam.
Bà Đinh Thị Ngọc Niềm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Global Care, cho biết: “Global Care tự hào được đồng hành cùng Ngân Nga Việt Nam để chung tay giữ gìn và lan tỏa những làn điệu quê hương, qua đó khơi gợi niềm tự hào dân tộc ở các bạn trẻ, đồng thời lan tỏa những cảnh sắc độc đáo, góp phần quảng bá nền du lịch quốc gia. Đây cũng là cách chúng tôi đóng góp cho cộng đồng, xã hội nơi Global Care hiện diện. Chọn sản phẩm Bảo hiểm Tomato đồng hành xuyên suốt chiến dịch này vì chúng tôi tin rằng Tomato sẽ là điểm tựa vững vàng để người tham gia có thể vững tâm trên mọi hành trình trải nghiệm”.
Bảo hiểm Tomato do Global Care phát triển là dòng sản phẩm bảo hiểm tích lũy linh động với mức phí chỉ vài nghìn đồng và được tích luỹ nhiều lần mỗi năm. Bảo hiểm đảm bảo các quyền lợi khi người mua gặp các vấn đề tai nạn, thương tích, ngộ độc..., rất phù hợp với các tín đồ dịch chuyển.