Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ TikTok LIVE 2025 Community FEST, chuỗi sự kiện toàn cầu dành riêng cho các nhà sáng tạo nội dung đang hoạt động nổi bật trên nền tảng TikTok LIVE.
Trong hai ngày 29 - 30/07, hơn 100 Nhà sáng tạo nội dung TikTok LIVE đến từ hơn 10 quốc gia Đông Nam Á và Trung Á đã tham gia hành trình khám phá và quảng bá vẻ đẹp du lịch TP.HCM.
Hoa hậu Hà Trúc Linh, Á hậu 1 Trần Ngọc Châu Anh và Á hậu 2 Nguyễn Thị Vân Nhi đồng hành cùng Community FEST 2025
Trong suốt hành trình, đoàn Nhà sáng tạo đã trải nghiệm tuyến xe buýt 2 tầng đi qua các địa danh biểu tượng như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, Chợ Bến Thành, Bến Bạch Đằng, phố đi bộ Nguyễn Huệ...
Ba người đẹp đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 2024 - Hoa hậu Hà Trúc Linh, Á hậu 1 Trần Ngọc Châu Anh và Á hậu 2 Nguyễn Thị Vân Nhi - cũng đã đồng hành xuyên suốt chuyến đi, cùng giao lưu, chụp ảnh và chia sẻ hình ảnh về du lịch TP.HCM đến với người hâm mộ trong và ngoài nước.
Thông qua nền tảng TikTok LIVE, hoạt động lần này đã tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ với hơn 200.000 lượt xem livestream, 50.000 lượt tương tác, 12.000 bình luận, 1.000 lượt chia sẻ, và hơn 100 nội dung hình ảnh/video được tạo ra, góp phần quảng bá hình ảnh TP.HCM năng động, hiện đại và giàu bản sắc đến cộng đồng quốc tế.
Chuyến đi được TikTok LIVE phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM và Công ty Ảnh Việt - Hop On Hop Off Việt Nam tổ chức, nhằm giới thiệu các điểm đến nổi bật của thành phố mang tên Bác đến cộng đồng quốc tế thông qua sức lan tỏa mạnh mẽ từ các Nhà sáng tạo nội dung.
Ngoài các hoạt động tham quan, các Nhà sáng tạo còn ghé thăm và trải nghiệm triển lãm “Gustav Klimt – Nghệ thuật tương tác đa giác quan” tại không gian nghệ thuật TỎA, góp phần lan tỏa những sản phẩm văn hóa - nghệ thuật đương đại tại TP.HCM.
Trải nghiệm triển lãm Gustav Klimt - Nghệ thuật tương tác đa giác quan
Chuỗi hoạt động kết thúc bằng Đêm trao giải TikTok LIVE 2025 Community FEST Award Night, nơi vinh danh những Nhà sáng tạo nội dung mảng livestream nổi bật nhất mùa giải năm nay trong khu vực Đông Nam Á và Trung Á.
Sự kiện quy tụ hơn 300 khách mời, bao gồm các Nhà sáng tạo nội dung, đối tác truyền thông, đại diện thương hiệu..., tạo nên một đêm hội ngộ sôi động và truyền cảm hứng cho cộng đồng sáng tạo nội dung LIVE toàn cầu.