Xúc tiến du lịch làm đẹp, văn hóa nghệ thuật với Hàn Quốc
Việc trao biển hiệu ISPA nhằm tiến tới tổ chức các đoàn xúc tiến thương mại, Văn hóa Nghệ thuật với số lượng lớn giữa Việt Nam và Hàn Quốc, trong đó có hình thức biểu diễn Taewondo và du lịch làm đẹp.
Ngày 12/6, tại Nha Trang đã diễn ra Lễ trao biển hiệu cho văn phòng đại diện ISPA tại Việt Nam. Đến dự có ông Lee Chang Ju, Chủ tịch hiệp hội xúc tiến Thương mại Hội thảo ISPA, ông Son Su Won, giám đốc văn phòng đại diện ISPA tại Đài Loan. Đại diện phía Việt Nam là ông Ung Văn Nhựt, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần du lịch mở toàn cầu. Cũng nhân dịp này, Lễ ký kết giao lưu văn hóa với đội Taewondo đến từ Busan, Hàn Quốc đã diễn ra.
Nghi thức trao biển hiệu
ISPA là Hiệp hội kết hợp giữa các Công ty du lịch tổ chức du lịch MICE với Slogan: “Mở ra khởi đầu du lịch mới mẻ”. Du lịch MICE là hình thức du lịch mới, có những nét đặc trưng riêng biệt.
Loại hình này kết hợp du lịch với sự kiện, hội thảo, khen thưởng,... mang lại nguồn doanh thu lớn và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Việc trao biển hiệu ISPA nhằm tiến tới tổ chức các đoàn xúc tiến thương mại, văn hóa nghệ thuật với số lượng lớn giữa Việt Nam và Hàn Quốc, trong đó có hình thức biểu diễn Taewondo và du lịch làm đẹp. Hội thảo cũng đã giới thiệu các điểm du lịch tại Hàn quốc không cần visa, đó là các tỉnh Joe Hanando, GwangJu và Jeoubuk.
Trong djp này, Công ty K- Brand ở Gwangju, là cơ sở giáo dục chuyên đào tạo nuôi dưỡng tài năng cho các thực tập sinh nước ngoài về 𝗞-𝗕𝗘𝗔𝗨 (sắc đẹp) và 𝗞-𝗣𝗢𝗣 (âm nhạc) cũng giới thiệu mô hình du học ngành làm đẹp, thẩm mỹ tại Hàn Quốc.