Sôi động truyền thông ITE

    1_resizeSự quan tâm của truyền thông quốc tế, khiến nhiều Buyers, Sellers tin rằng ITE HCMC 2010 được tổ chức chuyên nghiệp, hiệu quả và ấn tượng. Thực tế cho thấy niềm tin đó không sai. Thomas E. King, một ký giả thuộc truyền thông Úc cho biết ông đã tìm kiếm được nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc của mình, những người Úc đặc biệt quan tâm đến du lịch Việt Nam. Tại buổi họp Bộ trưởng Du lịch 4 quốc gia, ký giả Thomas cũng không quên đặt vấn đề “Bốn Quốc gia, Một điểm đến” sẽ có những chiến lược gì mới, hay nhằm khai thác thêm thị trường du lịch Úc. Rõ ràng, các ký giả quốc tế đã chuyển nhiều thông điệp từ đất nước họ đến các nhà điều hành du lịch đang khát khao phát triển tại ITE HCMC 2010. Ngược lại, các ký giả quốc tế cũng có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị, mà những bạn đọc-du khách của họ, đang chưa có đủ thông tin.

    Ảnh: Ký giả Úc Thomas E. King đang tác nghiệp tại gian hàng khu du lịch Một thoáng Việt Nam.

      Trong ngày 02/10, ITE HCMC mở cửa đón chào khách tham quan. Những thông tin về ITE HCMC 2010 liên tục được cập nhật trên các phương tiện truyền thông trong nước, thông qua sự phản ánh của các ký giả Việt Nam, cũng góp thêm sự sôi động và thành công cho sự kiện. Đặc biệt, Tin nhanh phục vụ ITE HCMC 2010 bản tiếng Việt, tiếng Anh do Tạp Chí Du Lịch TPHCM thực hiện trong những ngày qua, cũng là dấu ấn đẹp của truyền thông trong nước, phục vụ tất cả những ai quan tâm đến du lịch, đến ITE HCMC. Có thể nói, ITE HCMC đã nhận được sự hỗ trợ truyền thông đầy sôi động.

      hop_bao_1

      Ảnh: Lực lượng truyền thông trong nước và quốc tế khiến ITE HCMC 2010 thêm phần sôi động

       Thanh Giang